BẠN ĐÃ SẴN SÀNG “SỐNG KHỎE SỐNG XANH” TỪ HÔM NAY?

Đăng ngày 07/12/2020

Theo báo cáo của Thủ tướng chính phủ năm 2019, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều về chất lượng cuộc sống.

Trong những năm gần đây, sức khỏe đã thay thế kinh tế trở thành mối quan tâm hàng đầu ở nhiều quốc gia, với tỷ lệ người tiêu dùng xác định sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của họ trong thời gian tới cũng ngày một tăng lên. Việt Nam trở thành quốc gia có tỷ lệ cao nhất trên toàn cầu về việc chi tiêu cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp (theo đánh giá của Nielsen – 2019) bởi người tiêu dùng Việt Nam không chỉ lo lắng về sức khỏe của họ mà còn bắt đầu hành động để bảo vệ bản thân và gia đình.

Hướng tới nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, từ ngày 07/12/2020 đến ngày 07/02/2021, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi  - “Sống khỏe - Sống xanh” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình nhóm bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp Intercare và Bảo hiểm bệnh ung thư K-care. Theo đó, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các quyền lợi và ưu điểm vượt trội liên quan đến chi phí y tế, phẫu thuật & nhập viện khi không may xảy ra sự cố. Khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi bao gồm:

  • Gói ưu đãi Sống khỏe: Giảm ngay 10% giá trị đơn khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia/ Intercare; giảm 15% cho năm đầu tiên tham gia bảo hiểm Ung thư K-care khi tham gia đồng thời cùng 2 sản phẩm trên;  đồng thời giảm tiếp 3% giá trị đơn khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct (ưu đãi 3% không áp dụng với bảo hiểm Ung thư K-care)
  • Gói ưu đãi Sống xanh: 2.500 phần quà đặc biệt là bộ đồ ăn cá nhân thân thiện với môi trường dành cho khách hàng có giá trị hợp đồng bảo hiểm từ 5 triệu đồng.

Chỉ với mức phí chỉ từ 3,000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được yên tâm khi hoàn toàn có thể lựa chọn thăm khám tại những bệnh viện uy tín nhất, thủ tục nhanh chóng, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn

  • Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng/người/năm (Bảo Việt An Gia), 10.5 tỷ đồng/người/năm (Bảo hiểm Intercare) và giá trị chi trả tối đa lên tới 1 tỷ đồng/người/năm (Bảo hiểm ung thư K-care)
  • Bảo lãnh viện phí và được lựa chọn bảo vệ với hệ thống cơ sở y tế tân tiến, uy tín trên toàn quốc và tại nước ngoài
  • Thủ tục tham gia bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản
  • Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng
  • Được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người)

Bảo vệ sức khỏe – tài sản vô giá là điều vô cùng quan trọng. Chuẩn bị cho gia đình và chính mình một "tấm khiên bảo vệ sức khỏe" sẽ mang lại nguồn hỗ trợ tài chính trong lúc chúng ta cần nhất. Đề cao sự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể chính là lựa chọn sáng suốt của nếp sống văn minh hiện đại, giúp chúng ta cải thiện chất lượng cuộc sống, để sống xanh, sống khỏe và sống tích cực hơn.

----

VỀ TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT

Hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng,… nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường.

Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á 2020 & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á 2020 (Best Brand Magazine); Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ chuyển đổ số tốt nhất Việt Nam 2020, Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng 2020 (Global Banking and Finance Review); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam (Vietnam Report)... Và cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Bảo hiểm Bảo Việt khi lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.