Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm từ tháng 05/2011. Sự ra đời của trung tâm Dịch vụ khách hàng là minh chứng cho những nỗ lực nhằm hoàn thiện phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt.
Với chức năng hai trong một
vừa là "Kênh tư vấn thông tin" vừa là "Kênh giao dịch"
các hoạt động chính của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng bao gồm:
Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, tập trung vào các nhóm sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm y tế sức khỏe, du lịch và tai nạn con người, và bảo hiểm nhà tư nhân
Tiếp nhận khai báo tai nạn và yêu cầu bồi thường bảo hiểm
Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ hồ sơ yêu cầu bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm
Hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô; chỉ dẫn địa chỉ Gara liên kết; bệnh viện/phòng khám nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí; App Bảo Việt Direct ...
Tiếp nhận ý kiến phản ánh, góp ý về sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm Bảo Việt
Thông tin tổng hợp về doanh nghiệp
Đường dây nóng 24/7: 1800 1118/ (024) 35 73 05 05
Email: [email protected]
Các cuộc gọi từ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt đến số điện thoại của Quý khách hàng sẽ hiển thị tên định danh BAOVIET kèm theo số điện thoại tương ứng với các nhà mạng mạng di động như sau:
- Mobifone: 0901869015; 0901874851
- Vinaphone: 0917281693; 0917282654
- Viettel: 0359601881; 0383990689; 0367180388
- Các mạng di động khác: 02435730505, 02473010505
Lưu ý: cuộc gọi có thể chỉ hiển thị số điện thoại theo danh sách trên, không kèm tên định danh BAOVIET nếu số điện thoại di động của Quý khách hoặc nhà mạng không hỗ trợ dịch vụ cuộc gọi định danh.
Chúc mừng! Bạn nhận được
Vui lòng hoàn tất đơn hàng, đội ngũ CSKH của Bảo Việt sẽ sớm liên hệ & xác nhận thông tin nhận quà.