RỘN RÀNG ƯU ĐÃI BẢO HIỂM SỨC KHỎE: "AN TÂM VIỆN PHÍ - ƯU ĐÃI HẾT Ý"

Đăng ngày 01/12/2021
Sức khỏe hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của cả thế giới, với chương trình ưu đãi hấp dẫn của Bảo hiểm Bảo Việt trong tháng 12 sẽ giúp khách hàng sở hữu tấm lá chắn "An Tâm Viện Phí" để tăng cường sự phòng vệ và giúp gia đình an tâm tận tưởng cuộc sống.
 
Một chương trình bảo hiểm có cách thức chi trả đơn giản, thủ tục nhanh gọn, quyền lợi bảo hiểm rộng, chi trả cả trong trường hợp Người được bảo hiểm đã tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) nhà nước hoặc các chương trình bảo hiểm sức khỏe tại các Công ty bảo hiểm khác thì chắc chắn không thể bỏ qua “An tâm viện phí” của Bảo hiểm Bảo Việt. 
Nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân “An tâm viện phí - Ưu đãi hết ý”, Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng ưu đãi giảm phí đến 15% cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình trong thời gian từ 01/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
+ Giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm cho khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình có 2 người tham gia 
+ Giảm trực tiếp 15%: phí bảo hiểm cho hộ gia đình có 3 người tham gia trở lên.
 
Với chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm trọn vẹn cho sức khỏe bản thân & cả gia đình.
- Bảo vệ mọi rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thai sản, bao gồm Ung Thư
- Trẻ em dưới 18 tuổi được tham gia độc lập
- Có nhiều chương trình bảo hiểm lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng (từ 25 triệu đến 100 triệu đồng)
- Hỗ trợ giáo dục cho con cái trong trường hợp bố/ mẹ tử vong do ung thư
- Chi trả độc lập với BHYT nhà nước, BHSK khác
- Bồi thường đơn giản với nguyên tắc khoán, không yêu cầu Hoá đơn tài chính
Hy vọng chương trình ưu đãi “An tâm viện phí - Ưu đãi hết ý” sẽ giúp khách hàng sở hữu bảo hiểm sức khỏe với mức phí tốt nhất và tăng cường sự bảo vệ cho cả gia đình.