BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ VỚI BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN

Đăng ngày 12/08/2022

Hợp tác bảo lãnh giữa TCT Bảo hiểm Bảo Việt & Bệnh viện Bưu điện thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) mang lại những quyền lợi tối ưu và nâng cao trải nghiệm khách hàng, khẳng định vai trò nhà bảo hiểm tiên phong số 1 thị trường.

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác bảo lãnh với Bệnh viện Bưu điện nhằm phục vụ khách hàng được thuận tiện nhất cũng như để giảm tải cho bảo hiểm y tế nhà nước theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.

Qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đầu tư thuộc loại hiện đại nhất, của các hãng trang thiết bị Y tế hàng đầu thế giới. Các phòng bệnh trong Bệnh viện đều được trang bị điều hòa, nhà vệ sinh khép kín, giường tủ tiện nghi.  Mỗi năm Bệnh viện thực hiện gần 142 nghìn lượt khám bệnh, điều trị nội trú cho gần 27 nghìn bệnh nhân, thực hiện hơn 13 nghìn ca phẫu thuật (trong đó có 55% là phẫu thuật loại đặc biệt và loại I), trên 24 nghìn 500 lượt khám sức khỏe định kỳ.

Thông qua ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Bưu điện, khách hàng sẽ được lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới giữa bệnh viện và Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ giảm tải thời gian chờ đợi, mà còn nâng cao bảo mật thông tin cũng như tránh thất lạc hồ sơ, chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình khách hàng lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí bác sỹ điều trị chất lượng cao và các loại thuốc /dược phẩm theo quy định Bộ Y tế cùng danh mục thuốc mà BHXH không chi trả. Phạm vi của dịch vụ thanh toán trực tiếp là các chi phí dịch vụ y tế ngoại trú và nội trú, bao gồm nhưng không giới hạn ở: khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, vật lý trị liệu, giường bệnh, phẫu thuật, thủ thuật, thuốc, vật tư y tế. Dịch vụ thanh toán trực tiếp được cung cấp khi Người được bảo hiểm sử dụng dịch vụ y tế tại các cơ sở trực thuộc Bệnh viện Bưu điện.

Việc kí kết hợp tác giữa Bệnh viện Bưu điện và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ là điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa cả hai với mục tiêu đồng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám chữa bệnh, điều trị tại bệnh viện.