TOP 10 DOANH NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ VIỆT NAM 2023 NGÀNH BẢO HIỂM - ĐIỂM DANH BẢO HIỂM BẢO VIỆT

Đăng ngày 29/06/2023
Ngày 28/6/2023, tại Hà Nội, Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư chính thức tổ chức Lễ công bố Danh sách Top 50 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 (VIE50) và Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 trong các ngành (VIE10).
 
 
Trong khuôn khổ chương trình Nghiên cứu về các doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành hàng kinh tế chủ lực năm 2023. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đã ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của toàn đất nước.
 
Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 ngành Bảo hiểm được lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí định lượng và định tính bao gồm: Đánh giá hiệu quả kinh doanh và Giá trị gia tăng của các doanh nghiệp do đổi mới, sáng tạo, cách tân. Đánh giá văn hóa doanh nghiệp cũng như các chiến lược về đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp bảo hiểm.
 
 Nằm trong Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023, Bảo Hiểm Bảo Việt đã và đang khẳng định là tên tuổi tiên phong trên thị trường bảo hiểm trong ứng dụng số hóa, mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm mới mẻ và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm linh hoạt, cá nhân hóa.
 
 Bảo Hiểm Bảo Việt nhận thức rõ rằng Đổi mới Sáng tạo và Chuyển đổi, không chỉ là vấn đề công nghệ, mà là con người và văn hoá. Thời gian qua, nhiều dự án chuyển đổi, nâng cao năng lực, đổi mới công nghệ, quản trị… được Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai và tiếp thu, đón nhận dựa trên những chọn lọc phù hợp đã cho thấy nhiều điểm sáng thành công với kết quả đáng ghi nhận. Không ngại thách thức và hoà cùng bước tiến chuyển dịch vươn xa, sự tiếp nối phát triển đổi mới sáng tạo của Bảo Hiểm Bảo Việt trong tương lai sẽ là minh chứng khẳng định vị thế của Bảo Hiểm Bảo Việt trong tâm trí khách hàng về thương hiệu bảo hiểm lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.