BẢO HIỂM BẢO VIỆT VINH DỰ NHẬN CÙNG LÚC 3 GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ NĂM 2023

Đăng ngày 10/08/2023
Gần 60 năm phát triển bền vững với sứ mệnh mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc đến cộng đồng; Bảo Hiểm Bảo Việt không ngừng khẳng định vị thế doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu. Qua các thời kỳ, Bảo Hiểm Bảo Việt hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, luôn đặt khách hàng làm trung tâm để không ngừng xây dựng các chương trình bảo hiểm đa dạng, quyền lợi tối ưu, hướng tới đảm bảo toàn diện các nhu cầu thực tiễn của khách hàng, không chỉ là mục tiêu mà còn là cam kết chắc chắn của Bảo Hiểm Bảo Việt. 
 
Với những thành tựu đạt được từ quá khứ đến hiện tại và tương lai - khẳng định vị thế phát triển bền vững trong lòng khách hàng, đối tác, được công nhận bởi truyền thông đại chúng trong nước và quốc tế. Mới đây, Bảo Hiểm Bảo Việt vinh dự được nhận cùng lúc 3 giải thưởng vinh danh mang tầm cỡ quốc tế là những giải thưởng uy tín, đáng trân trọng, không chi tôn vinh thương hiệu mà còn đánh giá cao các chương trình bảo hiểm đột phá, giá trị nhân văn mà Bảo Hiểm Bảo Việt mang tới cộng đồng.
 
Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á là một sự kiện uy tín và quan trọng, được tổ chức hàng năm bởi Tạp chí Bảo hiểm Châu Á, một tạp chí chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm. Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á nhằm mục đích công nhận và vinh danh các công ty bảo hiểm đã có những đóng góp xuất sắc cho ngành bảo hiểm trong khu vực, cũng như khuyến khích các công ty bảo hiểm tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
 
Năm nay, Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á đã thu hút hơn 200 đơn dự thi từ các công ty bảo hiểm lớn nhỏ khắp khu vực, trong đó có cả các công ty bảo hiểm truyền thống và các công ty bảo hiểm số. Các đơn dự thi được đánh giá bởi ban giám khảo độc lập, gồm có các chuyên gia hàng đầu khu vực trong lĩnh vực bảo hiểm, kiểm toán, lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm đa quốc gia.v.v... Bảo Hiểm Bảo Việt nhận 2 giải thưởng Bảo hiểm Châu Á gồm: Domestic General Insurer of the Year – Vietnam (Thương hiệu bảo hiểm nội địa của năm tại Việt Nam) và New Insurance Product of the Year - Vietnam (Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam).
Domestic General Insurer of the Year - Vietnam là giải thưởng uy tín nhất trong ngành bảo hiểm, được trao cho công ty có thành tích xuất sắc nhất trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao cho khách hàng. Trong khi đó, New Insurance Product of the Year - Vietnam là một giải thưởng danh giá được trao cho công ty bảo hiểm có những sản phẩm sáng tạo, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong năm nay, giải thưởng đề cử cho sản phẩm bảo hiểm vi mô của Bảo Hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm trong nước đầu tiên triển khai loại hình bảo hiểm vi mô, mang lại sự bảo vệ chắc chắn cả về tài chính lẫn sức khỏe tới phân khúc khách hàng có thu nhập thấp. Trước những trở ngại về sức khỏe, bảo hiểm vi mô của Bảo Hiểm Bảo Việt thực sự là nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời để người dân an tâm chữa bệnh, giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình với phạm vi bảo vệ rộng.
 
InsuranceAsia News Country Awards for Excellence 2023 là giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm châu Á. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những công ty bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm và các đối tác khác đã có những thành tích xuất sắc, sáng tạo và đóng góp tích cực cho thị trường bảo hiểm châu Á trong năm qua. Trong năm 2023, giải thưởng Best General Insurer (Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam) được trao cho một công ty bảo hiểm Việt Nam duy nhất, đó là Bảo Hiểm Bảo Việt. Trước đó, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng đã được rất nhiều các tổ chức đánh giá quốc tế uy tín khác trao thưởng danh hiệu Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất – khẳng định vị thế của Nhà bảo hiểm uy tín, luôn được khách hàng và cộng đồng tin tưởng đồng hành.
 
Giải thưởng Best General Insurer là một trong những hạng mục quan trọng, nhằm tôn vinh công ty bảo hiểm phi nhân thọ đã có những thành tích nổi bật và đổi mới trong năm qua. Các tiêu chí đánh giá bao gồm: tăng trưởng doanh thu, ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới, hỗ trợ khách hàng và đối tác phân phối, quản lý rủi ro và giải quyết yêu cầu bồi thường. Giải thưởng Best General Insurer là một cơ hội tuyệt vời để Bảo Hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế của mình trên thị trường, cũng như ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác.
 
Bảo Hiểm Bảo Việt tự hào là đơn vị bảo hiểm uy tín được vinh danh tới 3 giải thưởng quốc tế cùng lúc, một lần nữa khẳng định thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt xứng đáng với vị trí nhà bảo hiểm uy tín và bền vững cũng như tầm vóc của một Thương hiệu Việt mang giá trị quốc tế. Thành quả đó sẽ là tiền đề vững chắc cho Bảo Hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ; tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.