BẢO HIỂM BẢO VIỆT TRIỂN KHAI GIAO DIỆN WEBSITE MỚI PHIÊN BẢN BETA - HIỆN ĐẠI, CÁ NHÂN HOÁ, TỐI ƯU TIỆN ÍCH

Đăng ngày 05/10/2023
Bảo Hiểm Bảo Việt ra mắt giao diện website mới phiên bản beta hiện đại, trải nghiệm thân thiện cùng nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng. Phiên bản website beta sẽ triển khai hoạt động theo địa chỉ truy cập là https://beta.baovietonline.com.vn/
 
Trên hành trình phát triển bền vững, Bảo Hiểm Bảo Việt luôn đặt khách hàng làm trung tâm và mong muốn cung cấp sản phẩm, dịch vụ toàn diện với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng cũng như đưa thông tin một cách nhanh nhất về hoạt động phát triển kinh doanh của Bảo Hiểm Bảo Việt.
 
Cùng hướng tới kỷ niệm "60 năm Bảo Việt" với mục tiêu tiên phong và đồng hành cùng khách hàng trong thời đại số, dựa trên nền tảng các thông tin minh bạch, rõ ràng, mang tới chu trình trải nghiệm dịch vụ khép kín, toàn diện nhất. Theo đó, với giao diện website mới phiên bản beta sẽ giúp mọi mong muốn của khách hàng đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng thực hiện ngay trên môi trường số: tra cứu thông tin, theo dõi các chương trình ưu đãi, nhận tư vấn 24/7, phương thức thanh toán linh hoạt,... Bản thử nghiệm website beta của Bảo Hiểm Bảo Việt đem đến cho người dùng trải nghiệm tiện ích hơn, thuận tiện trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin cần thiết theo nhu cầu, tối ưu hóa hành động theo từng phân khúc người dùng. Tập trung tính thuận tiện cho người dùng, website mới phiên bản beta có thiết kế thông minh, thích ứng với tất cả các thiết bị kết nối, giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng ở mọi không gian và thời gian khác nhau. Giao diện website mới phiên bản beta cũng là một sản phẩm nằm trong cam kết hành động phát triển bền vững, tiên phong chuyển đổi số, hướng tới nâng cao trải nghiệm và luôn đặt khách hàng làm trung tâm.
 
Giao diện website mới phiên bản beta là cổng thông tin điện tử chính thống, cập nhật đầy đủ các tin tức về hoạt động kinh doanh cũng như về sản phẩm, dịch vụ của Bảo Hiểm Bảo Việt đến khách hàng, đối tác. Website https://baovietonline.com.vn/ sẽ tiếp tục được cập nhật đồng thời với https://beta.baovietonline.com.vn/ và được sử dụng song song trong thời gian chạy thử nghiệm.