BẢO HIỂM BẢO VIỆT ĐẠT TOP 1 GIẢI THƯỞNG ALLIANZ STAR ‘OVERALL BEST PERFORMANCE’ AWARD WINNER – APAC

Đăng ngày 25/10/2023
Cùng định hướng khách hàng là trung tâm, để đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, gần đây Allianz Commercial tổ chức đánh giá và vinh danh các đối tác theo từng khu vực dựa trên nhiều tiêu chí đạt chuẩn: Thời gian cấp đơn bảo hiểm đảm bảo nhanh nhất; Tuân thủ quy trình giải quyết bồi thường của Allianz; Sự hài lòng của khách hàng theo tiêu chuẩn của Allianz;…
 
Vượt qua các đối tác lớn khác của Allianz Commercial tại 38 quốc gia tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Bảo Hiểm Bảo Việt giành giải nhất ‘Overall Best Performance’ cho năm 2022, là năm thứ 2 liên tiếp Bảo Hiểm Bảo Việt đạt được danh hiệu này. Đây là sự ghi nhận của Allianz Commercial cho những đóng góp của Bảo Hiểm Bảo Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng đa quốc gia có trải nghiệm chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng này cũng góp phần đưa hình ảnh và thương hiệu Bảo Hiểm Bảo Việt trở nên gần hơn với các đối tác và các khách hàng quốc tế.
 
Bảo Hiểm Bảo Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Trên hành trình hơn 60 năm phát triển cùng định hướng đặt khách hàng làm trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong cải tiến để tối ưu trải nghiệm khách hàng với các chương trình bảo hiểm ngày càng ưu việt và toàn diện hơn, mở rộng quyền lợi và đối tượng bảo hiểm để mang lại sự phòng vệ tối ưu nhất cho người dùng.