BẢO HIỂM BẢO VIỆT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI MEDLATEC GIA TĂNG QUYỀN LỢI CHO KHÁCH HÀNG

Đăng ngày 21/11/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng, chiều ngày 21/11/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác chiến lược với Hệ thống Y tế MEDLATEC mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn và sự thuận tiện, nâng cao trải nghiệm khi sử dụng các chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt.

Gia tăng quyền lợi – nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 

Chăm lo sức khỏe được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xem là nhiệm vụ trọng tâm và bức thiết trong bối cảnh biến đổi khí hậu cực đoan, môi trường ô nhiễm, dịch bệnh diễn biến phức tạp, gia tăng các loại bệnh nan y,…

Với vị thế của nhà bảo hiểm lâu đời, dẫn dắt và kiến tạo thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đặc biệt chú trọng cung cấp các chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng, tối ưu quyền lợi đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng qua các hoạt động hợp tác với các đối tác tiềm năng gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Sự kiện bắt tay chiến lược giữa Bảo hiểm Bảo Việt và MEDLATEC không chỉ cung cấp giải pháp chăm sóc y tế toàn diện cho khách hàng mà còn hướng tới xây dựng và duy trì sức khỏe bền vững cho cộng đồng, là nền tảng bảo vệ sức khỏe chủ động cho người dân.

Theo đó, hai đơn vị đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược MEDLATEC triển khai các chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt, trong đó trọng tâm là bảo hiểm sức khỏe. Đồng thời, chú trọng nâng cấp toàn diện và đẩy mạnh công tác dịch vụ bảo lãnh viện phí uy tín cho khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt thông qua mở rộng thêm các cơ sở hợp tác bảo lãnh tại các địa bàn mới như Thanh Hoá, Cần Thơ. Khách hàng tham gia các chương trình Bảo hiểm Bảo Việt có thêm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hưởng nhiều quyền lợi tại 07 Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phòng khám Đa khoa (PKĐK) MEDLATEC Tây Hồ, PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân, PKĐK MEDLATEC Việt Nam, PKĐK MEDLATEC Mê Linh, PKĐK MEDLATEC Thanh Hóa, PKĐK MEDLATEC Cần Thơ.

Phát huy bản sắc riêng vì khách hàng

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng sự phát triển của thị trường bảo hiểm, gần 60 năm phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định ưu thế vượt trội với hệ thống mạng lưới lớn nhất bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam: 79 công ty thành viên, trên 3.000 nhân viên, hơn 50.000 đại lý và gần 700 phòng bảo hiểm trên toàn quốc. Năm 2022, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị bảo hiểm duy nhất được vinh danh Thương hiệu Quốc gia đối với các chương trình bảo hiểm sức khỏe đánh giá trên các quyền lợi và chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Hệ thống Y tế MEDLATEC – Đơn vị có hệ sinh thái y tế phủ rộng nhất Việt Nam gồm 43 bệnh viện và phòng khám, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, đồng thời vươn tầm quốc tế với điểm ghi dấu đầu tiên tại Campuchia. Năm 2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã phục vụ 4,1 triệu khách hàng và tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2023.

Thông qua hoạt động ký kết hợp tác bảo lãnh giữa hai tổ chức uy tín, khách hàng khi tham gia chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ hưởng thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Khi thăm khám và điều trị tại Hệ thống Y tế MEDLATEC được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả 100% chi phí thực tế phát sinh và không giới hạn các loại thuốc và xét nghiệm, bác sĩ điều trị chất lượng cao (với điều kiện thuộc phạm vi bảo hiểm đã tham gia), quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn và đơn giản,… Khách hàng có thể lựa chọn các chương trình bảo hiểm phù hợp nhu cầu như: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm, bệnh, tai nạn, sinh mạng, tai nạn cá nhân với mức trách nhiệm lên đến tỷ đồng/người/năm.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe và luôn đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam trong từng hoạt động, sự kiện ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt - MEDLATEC mở ra mối quan hệ đối tác chiến lược, bền vững, tương hỗ mang tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất, giảm thiểu nỗi lo tài chính, an tâm tận hưởng cuộc sống yên vui mỗi ngày.