TRỄ CHUYẾN BAY KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO

Đăng ngày 10/05/2021

Một chuyến bay bị chậm giờ cất cánh có thể ngay lập tức khiến hành trình có vẻ tốt đẹp bỗng trở thành nỗi bực tức. Với Bảo hiểm Trễ chuyến bay của Bảo hiểm Bảo Việt trên ứng dụng Traveloka, trễ chuyến bay đã không còn là nỗi lo - chỉ với chi phí 39.000 đồng, khách hàng sẽ nhận quyền lợi bảo hiểm gấp 15 lần.

Theo số liệu công bố của Cục Hàng không Việt Nam (tính từ 19/01/2021 đến 18/02/2021), tổng số chuyến bay khai thác trong tháng của sáu hãng hàng không là 20,944 chuyến. Trong đó có tới 1,134 chuyến chậm giờ. Việc chậm chuyến bay không chỉ ảnh hưởng đến kế hoạch, công việc, mà còn làm xấu đi tâm trạng hành khách trước chuyến đi.

Từ quý 1/2021, Bảo hiểm Bảo Việt kết hợp cùng Qoala triển khai chương trình Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên ứng dụng Traveloka. Qua đó, khi thực hiện mua vé máy bay trên Traveloka, khách hàng có thể lựa chọn kèm Bảo hiểm Trễ chuyến bay với chi phí chỉ 39,000 đồng, đổi lại là quyền lợi bảo hiểm lên tới 600,000 đồng.

Theo đó, khi chuyến bay bị chậm trễ trên 2 giờ liên tục, khách hàng sẽ nhận được thông báo tự động và chỉ cần cung cấp số tài khoản, tiền bồi thường sẽ được gửi đến tài khoản trong vòng 7 ngày làm việc.

Hướng dẫn mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên Traveloka

Bước 1: Tải ứng dụng Traveloka trên App Store hoặc Google Play

Bước 2: Tìm chuyến bay trên ứng dụng và tiến hành đặt vé

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Bước 4: Lựa chọn Bảo hiểm Trễ chuyến bay

Bước 5: Tiến hành thanh toán

Bước 6: Tận hưởng chuyến bay với không nỗi lo trễ chuyến

Trải nghiệm Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên Traveloka, trải nghiệm sự tiện lợi và an tâm!

----

VỀ TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT

Hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng,… nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường.

Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á 2020 & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á 2020 (Best Brand Magazine); Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ chuyển đổ số tốt nhất Việt Nam 2020, Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng 2020 (Global Banking and Finance Review); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam (Vietnam Report)... Và cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Bảo hiểm Bảo Việt khi lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

.