BẢO HIỂM BẢO VIỆT VÀ BỆNH VIỆN E KÝ KẾT HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ

Đăng ngày 09/06/2023
Sáng ngày 9/6/2023, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác bảo lãnh cùng Bệnh viện E - một trong những bệnh viện đa khoa trung ương hạng I, thông qua đó mở rộng hệ thống bệnh viện bảo lãnh của Bảo hiểm Bảo Việ để mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn và sự thuận tiện khi sử dụng các gói bảo hiểm.
 
Bệnh viện E với quy mô hơn 1.000 giường, có 64 khoa, phòng và 5 trung tâm với trên 1.300 cán bộ viên chức, người lao động. Bệnh viện E có hệ thống trang thiết bị hiện đại và thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân, trong đó có khách hàng của Bảo Hiểm Bảo Việt.
 
Bảo Hiểm Bảo Việt đánh giá cao sự thay đổi, phát triển hiện đại của Bệnh viện E trong những năm gần đây để trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy mà người dân trong và ngoài nước lựa chọn. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam, sự kiện ký kết ngày hôm nay chắc chắn sẽ mở ra một mối quan hệ hợp tác chiến lược, bền vững, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất, giảm thiểu nỗi lo tài chính và mang lại những giá trị sống tốt hơn tới khách hàng.
 
Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự hợp tác bền chặt để cùng đạt được nhiều thành tựu và đồng hành phát triển vững mạnh trong thời gian tới.