TCT BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ KẾT HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ CÙNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH QUẢNG NINH

Đăng ngày 20/07/2023
Quảng Ninh, 9h sáng ngày 19/7/2023, tại hội trường bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ Ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí giữa TCT Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.
 
Xã hội ngày càng phát triển, người dân càng có ý thức chăm sóc bản thân và tìm kiếm sự an tâm để tận hưởng cuộc sống. Một mái ấm hạnh phúc luôn khởi nguồn từ sức khỏe dồi dào của mỗi thành viên trong gia đình. Nhận thức được thông điệp này, Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã có sự kết nối để đem lại nhiều lợi ích cùng những giá trị gia tăng cho Quý khách hàng của cả hai bên.
 
Sự kiện ký kết hợp tác là kết quả của một quá trình làm việc nghiêm túc cùng đi đến thống nhất chung về các nội dung hợp tác giữa Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh - bệnh viện Đa khoa hàng đầu tại khu vực và TCT Bảo Hiểm Bảo Việt - nhà Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam.
 
Sự hợp tác giữa TCT Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh dựa trên nền tảng lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm, chắc chắn sẽ mở ra một quan hệ hợp tác chiến lược, bền vững và mang lại những giá trị vượt trội đến cho khách hàng.