KÝ KẾT HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ GIỮA TCT BẢO HIỂM BẢO VIỆT VÀ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Đăng ngày 25/07/2023
Sáng ngày 25/07/2023, TCT Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã cùng ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí với mong muốn hỗ trợ khách hàng chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn vượt cạn và san sẻ lo lắng về tài chính, mở rộng lợi ích cho khách hàng thêm lựa chọn cơ sở thăm khám, điều trị uy tín.
 
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện công lập Hạng I của thành phố Hà Nội trong lĩnh vực Sản Phụ khoa, được thành lập năm 1979. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Thủ đô và một số tỉnh, thành phố lân cận. Năm 2020 bệnh viện PSHN được trao tặng danh hiệu cao quý Anh Hùng lao động thời kì đổi mới.
TCT Bảo Hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, lâu đời với gần 60 năm kinh nghiệm hoạt động và mạng lưới trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc cùng hàng triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng các chương trình bảo hiểm. Luôn tiên phong, sẵn sàng đổi mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh, Bảo Hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp phát triển bền vững, được xây dựng từ niềm tin vững chắc của khách hàng.
 
Sự kiện hợp tác này là kết quả của một quá trình trao đổi đàm phán, cùng đi đến thống nhất chung về các nội dung hợp tác giữa TCT Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Sự hợp tác giữa 2 đơn vị lớn và uy tín, chắc chắn sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng.