RA MẮT ỨNG DỤNG BAOVIET TRAVEL - AN TÂM XÊ DỊCH, ƯU ĐÃI CỰC ĐỈNH

Đăng ngày 01/08/2023

Từ ngày 01/08/2023, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt ứng dụng bảo hiểm số BaoViet Travel,  là cầu nối tin cậy đem đến những hành trình khám phá mới mẻ, trọn vẹn an tâm tận hưởng cuộc sống với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Ứng dụng các nền tảng công nghệ mới trong hoạt động du lịch là xu hướng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực du lịch cũng đang diễn ra khá mạnh mẽ, đã và đang góp phần gia tăng các trải nghiệm của du khách, nâng cao chất lượng phục vụ để bắt nhịp cùng thời đại công nghệ. 

Tiện ích của ứng dụng bảo hiểm số BaoViet Travel

Không chỉ đơn thuần là ứng dụng cung cấp thông tin cần thiết về chương trình Bảo hiểm du lịch và Bảo hiểm tai nạn con người, BaoViet Travel là người bạn đồng hành lý tưởng cho các tín đồ xê dịch cũng như xu thế của người tiêu dùng ngày nay với ưu tiên trải nghiệm các tiện ích công nghệ.

Ứng dụng BaoViet Travel với những tính năng hấp dẫn như: Tham gia nhanh chóng; Thanh toán an toàn; Quản lý các chương trình bảo hiểm trên cùng 1 ứng dụng; Mở rộng tiện ích du lịch như Dịch thuật – Chuyển đổi ngoại tệ;… 
Luôn đặt sự an toàn, lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, ứng dụng được thiết kế đơn giản, giao diện được sắp xếp thông minh, trực quan, khoa học, giúp mọi người tiếp cận với các chương trình bảo hiểm một cách thuận tiện nhất. Nhờ đó, thông qua ứng dụng BaoViet Travel, khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt những ưu đãi chuyên biệt để tiết kiệm chi phí tham gia bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm tai nạn con người một cách tối ưu.
 
Để cài đặt BaoViet Travel, khách hàng chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng trên App Store (đối với thiết bị IOS) và CH Play (cho điện thoại Android), tìm kiếm tên ứng dụng – BAOVIET TRAVEL bấm chọn tải về và đăng ký là có thể trải nghiệm những tiện ích mà ứng dụng mang lại.
 
‘An tâm xê dịch, Ưu đãi cực đỉnh’ – Chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng bảo hiểm số BaoViet Travel 
 
Việc chuẩn bị sẵn sàng bảo hiểm du lịch sẽ đảm bảo rằng bạn và gia đình được bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống khẩn cấp để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn, an tâm. 
 
Khách hàng tham gia các chương trình Bảo hiểm du lịch hoặc Bảo hiểm tai nạn con người mức cao trên ứng dụng BaoViet Travel sẽ được hưởng quyền lợi an tâm tuyệt đối khi đi du lịch và dự phòng rủi ro tai nạn. Chương trình Bảo hiểm du lịch với phí chỉ từ 70,000 VNĐ, áp dụng cho 4 vùng lãnh thổ trải rộng từ Việt Nam đến quốc tế; Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng với thời hạn lên tới 180 ngày; Quyền lợi bảo hiểm đa dạng theo các gói, linh hoạt cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Bảo hiểm tai nạn con người mức cao với phí chỉ từ 543,000 VNĐ, áp dụng cho đối tượng từ 15 ngày tuổi đến tối đa 70 tuổi; Phạm vi bảo hiểm có hiệu lực với những tai nạn xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
 
“An tâm xê dịch, Ưu đãi cực đỉnh” – Chương trình ưu đãi từng bừng chỉ có trên ứng dụng BaoViet Travel. Trong thời gian từ 01/08/2023 đến hết ngày 30/09/2023, Bảo Hiểm Bảo Việt tung hàng nghìn ưu đãi với cơ hội tận hưởng đến 02 chương trình khuyến mãi cùng lúc: Ưu đãi giảm 10% phí bảo hiểm cho mỗi gói bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm tai nạn con người mức cao khi tham gia trên ứng dụng BaoViet Travel. Cùng với đó, 200 đơn bảo hiểm đầu tiên, BaoViet Travel còn tặng thêm món quà độc đáo - 1 Esim quốc tế với dung lượng 2GB giúp du khách thoả sức kết nối internet trong chuyến hành trình. 
Không chỉ là ứng dụng bảo hiểm tiện ích, BaoViet Travel là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống ưu việt, thông minh hơn; song hành cùng chuyến đi tận hưởng những khám phá mới lạ và an tâm. 
 
Chi phí hấp dẫn, tiện lợi và an toàn, đó là tất cả những gì mà tín đồ xê dịch 4.0 tìm thấy ở BaoViet Travel, giúp bạn nâng tầm hành trình, an tâm tận hưởng cuộc sống bình an với sự bảo vệ toàn diện từ Bảo Hiểm Bảo Việt. 
 
Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một tấm khiên vững chắc bảo vệ trước những rủi ro để có thể an tâm tận hưởng khám phá tự do chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên https://baovietonline.com.vn/ để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời khách hàng cũng có thể gọi ngay đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống Công ty thành viên/ Đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và cấp đơn nhanh chóng.