TẶNG QUÀ VÀ TRAO HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG TIỂU HỌC BÚNG LAO, XÃ BÚNG LAO, HUYỆN MƯỜNG ẢNG, TỈNH ĐIỆN BIÊN NHÂN NGÀY KHAI TRƯỜNG

Đăng ngày 05/09/2023
Chương trình “Bảo Việt cùng em đến trường” là sự kiện hàng năm của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm chia sẻ với các em học sinh tại các địa bàn còn gặp nhiều thiếu thốn, hàng ngày phải trải qua những khó khăn, vất vả để học tập. "Bảo Việt cùng em đến trường 2023" không chỉ là sự gắn kết giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Nhà trường, mà còn là lời cam kết hướng tới tương lai tươi sáng của các em học sinh.
 
Hòa chung khí thế hân hoan của hàng triệu học sinh cả nước đến trường nhân ngày khai giảng năm học mới sáng nay 5/9, TCT Bảo Hiểm Bảo Việt đã có mặt tại điểm trường tiểu học Búng Lao, xã Búng Lao, huyện Mường Ảng, Điện Biên để cùng chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024, tặng hoa, nhiều phần quà và các suất học bổng dành cho các em học sinh. Tham gia chương trình ngày hôm nay, có PTGĐ Đỗ Hoàng Phương, Uỷ viên BCH Công đoàn, Tiểu ban Chính sách xã hội Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Bảo hiểm con người và Truyền thông của TCT Bảo Hiểm Bảo Việt. Tại địa phương, có Ông Trần Tiến Dũng - PGĐ Phụ trách Bảo Việt Điện Biên cùng một số cán bộ Bảo Việt Điện Biên đến tham dự.
 
Bảo Hiểm Bảo Việt hiểu rằng huyện Mường Ảng, Điện Biên có nhiều khó khăn về điều kiện học tập và số lượng lớn đồng bào dân tộc thiểu số. Vì vậy, với món quà từ Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng điểm trường mang đến ý nghĩa tinh thần to lớn giúp trường tiểu học Búng Lao tiếp tục hỗ trợ và phát triển các em học sinh. Trong số những phần quà này, có vở viết, ba lô mới, Tivi mới cùng 30 suất học bổng để giúp các em tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng.
 
Hãy cùng em đến trường, cùng chia sẻ yêu thương và tri thức. Bảo Hiểm Bảo Việt tin rằng với tình thần đoàn kết, chúng ta có thể làm cho tương lai của các em trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết, cùng mong muốn xây dựng một cộng đồng giáo dục vững mạnh, nơi mọi đứa trẻ có cơ hội để phát triển và thực hiện ước mơ của mình, vì sự nghiệp phát triển của nước nhà.