RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “BẢO AN GIA ĐÌNH VIỆT 2020” – SỨ GIẢ BÌNH AN CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN

Đăng ngày 28/02/2021

"Bảo An Gia Đình Việt 2020" là sản phẩm dành cho những ai có nhu cầu tăng thêm sự bảo vệ cho cá nhân và người thân trong gia đình trước các rủi ro bất ngờ. Bảo hiểm " Bảo An gia đình Việt 2020 " đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhờ những quyền lợi mang lại.

Với sản phẩm bảo hiểm " Bảo An Gia Đình Việt 2020 ", người tham gia bảo hiểm phải đang hoặc bắt đầu tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ và có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như: tai nạn, ốm đau, bệnh tật,…

Thay cho món quà Tết sức khỏe ý nghĩa từ 2 Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ , dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Chào xuân giảm phí, như ý Bảo An” sẽ giảm trực tiếp 10% áp dụng đối tượng là khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm “ Bảo An Gia đình Việt 2020 ”. Thời gian nhận ưu đãi đến hết ngày 28/02/2021.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm bảo hiểm " Bảo An Gia Đình Việt 2020 "phải kể đến như:

- Thủ tục tham gia nhanh chóng, thuận tiện, đơn giản, cả gia đình cùng tham gia trong một hợp đồng.

- Thời hạn bảo hiểm dài lâu mang đến sự an tâm cho khách hàng.

- Phí bảo hiểm không thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng cho dù người được bảo hiểm bước sang ngưỡng tuổi mới.

- Thủ tục giải quyết bồi thường đơn giản, nhanh chóng.

- Cam kết chất lượng dịch vụ vượt trội 24/7 từ 2 Tổng Công ty hàng đầu của Tập đoàn Bảo Việt: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.

Với lợi thế về uy tín và chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt, sản phẩm "Bảo An Gia Đình Việt 2020" hướng đến mục tiêu đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng với giá trị sản phẩm khác biệt và ưu việt trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định tham gia bảo hiểm sức khỏe cho gia đình, thì sản phẩm bảo hiểm " Bảo An gia đình Việt 2020 " là sự lựa chọn đáng để thử.