BẢO HIỂM BẢO VIỆT ĐỨNG ĐẦU TOP 10 CÔNG TY BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ UY TÍN 2022

Đăng ngày 07/07/2022
Tháng 7/2022, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022. Được đánh giá là Nhà bảo hiểm dẫn đầu thị trường Phi nhân thọ 2021, năm 2022, TCT Bảo Hiểm Bảo Việt tiếp tục được ghi nhận là Top 1 công ty uy tín trong hạng mục Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ. 
 
 
Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; và khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6/2022.
Đứng trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam có dấu hiệu khởi sắc sau 2 năm chống chọi với dịch bệnh, GDP 6 tháng đầu năm 2022 ghi nhận đạt 6,42%, tăng trưởng 3,98% so với 6 tháng đầu năm 2020. Nhờ đó, hoạt động kinh doanh bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định. Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính tới cuối tháng 5/2022, doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt 66.715 tỷ đồng, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước và doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 27.564 tỷ đồng, tăng 13,1%. Trong đó, kết thúc quý I năm 2022 Tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt 2.975 tỷ đồng, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận sau thuế đạt 80,7 tỷ đồng, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2021.
 
Uy tín của TCT Bảo Hiểm Bảo Việt đã được khẳng định thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động hợp tác, cải tiến sản phẩm và nâng cao dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm hàng đầu cho khách hàng. Tháng 1/2022, Bảo Hiểm Bảo Việt khai trương TSC với niềm tin “Vị thế MỚI - Thành công MỚI”, luôn trong tâm thế sẵn sàng tiên phong, đổi mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh, cùng khả năng kiến tạo những bước ngoặt mạnh mẽ trên hành trình phát triển. 
 
Đặc biệt, trong chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio tới Việt Nam vào ngày 30/4 - 1/5, với vị thế của người tiên phong Bảo Hiểm Bảo Việt đã vinh dự là doanh nghiệp tham dự và trao đổi văn kiện hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, phát huy những thế mạnh bổ sung cùng đối tác Hitachi, nâng tầm doanh nghiệp và sự hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản. Phát triển tính năng “Sức khỏe là Vàng” trên BaoViet Direct cùng đối tác Hitachi, Bảo Hiểm Bảo Việt đang đem đến những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực Bảo hiểm số. Là ứng dụng nền tảng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), tính năng “Sức khỏe là Vàng” sẽ phân tích các thông số cơ thể, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có của khách hàng để đưa ra những tư vấn hữu ích về sức khỏe hiện tại của khách hàng, các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn... Qua đó, cải thiện sức khỏe và nâng tầm giá trị sống của người Việt - Vì một Việt Nam khỏe mạnh. 
 
Thông qua những thành tựu trên chặng đường phát triển gần 60 năm, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí hoàn toàn xứng đáng trên bảng vàng Top thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2022: độ tin cậy, sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao và cải tiến. 
 
“Niềm tin vững chắc – Cam kết vững bền” – Bảo hiểm Bảo Việt – Người tiên phong luôn đồng hành cùng sự an tâm và bình yên của mỗi người dân Việt.