BẢO HIỂM BẢO VIỆT KÝ HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ VỚI BỆNH VIỆN LÊ VĂN THỊNH

Đăng ngày 05/01/2023
Hợp tác bảo lãnh giữa TCT Bảo Hiểm Bảo Việt & Bệnh viện Lê Văn Thịnh dựa trên nền tảng lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm, sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất và giảm thiểu nỗi lo tài chính.
Ngày 05/01/2023, Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã tham gia lễ ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí, đánh dấu bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên.
Sự hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Lê Văn Thịnh dựa trên nền tảng lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm, mở ra một quan hệ hợp tác chiến lược, bền vững, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất và giảm thiểu nỗi lo tài chính. Qua đó, khách hàng sẽ được lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính.
Quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện. Phạm vi của dịch vụ thanh toán trực tiếp là các chi phí dịch vụ y tế ngoại trú và nội trú, bao gồm nhưng không giới hạn ở: khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, vật lý trị liệu, giường bệnh, phẫu thuật, thủ thuật, thuốc, vật tư y tế. Dịch vụ thanh toán trực tiếp được cung cấp khi Người được bảo hiểm sử dụng dịch vụ y tế tại các cơ sở trực thuộc Bệnh viện Lê Văn Thịnh.
Lễ ký kết ngày hôm nay là kết quả của một quá trình trao đổi đàm phán, cùng đi đến thống nhất chung về các nội dung hợp tác giữa Bệnh viện Lê Văn Thịnh - một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại thành phố Thủ Đức và Bảo Hiểm Bảo Việt với vị thế của nhà bảo hiểm uy tín dẫn đầu thị trường.
Chúc mừng sự kiện hợp tác diễn ra thành công, tin tưởng hai bên sẽ đạt được nhiều thành tựu, cùng xây dựng mối quan hệ bền chặt và đồng hành phát triển vững mạnh trong thời gian tới.