BẢO VIỆT KIÊN GIANG KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TỈNH ĐOÀN KIÊN GIANG TRIỂN KHAI BẢO HIỂM VI MÔ

Đăng ngày 21/03/2023

Kiên Giang, 21/03/2023 – Công ty Bảo Việt Kiên Giang – Công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Tỉnh Đoàn Kiên Giang triển khai chương trình bảo hiểm vi mô An Bình Yên Vui – An Sinh Hạnh Phúc nhằm mục tiêu bảo vệ toàn diện, hỗ trợ tối đa cho người dân.

Sáng ngày 21/03/2023, trong những ngày ý nghĩa của Tháng Thanh Niên 2023, Công ty Bảo Việt Kiên Giang đã tổ chức thành công Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Tỉnh Đoàn Kiên Giang. Chương trình có sự tham gia của Đ/c Phan Đình Nhân – Bí Thư, Đ/c Lư Trung Duy – Chánh Văn phòng và Đ/c Mai Ánh Nguyệt – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh Đoàn cùng gần 100 Bí thư Chi đoàn, Chi đoàn cơ sở trực thuộc. 

Tháng Thanh Niên 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” đã được TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khởi động trên toàn hệ thống, khơi gợi được sự quyết tâm của tuổi trẻ cả nước trong việc tạo ra những giá trị mới, tăng cường chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác đoàn, ứng dụng vào những hoạt động thực tế nhằm đóng góp cho các hoạt động xã hội. Hưởng ứng tinh thần ấy, Tỉnh Đoàn Kiên Giang đã có sáng kiến hợp tác cùng Bảo Việt Kiên Giang triển khai chương trình bảo hiểm vi mô với mức chi phí thấp, dễ tiếp cận và đặc biệt ứng dụng công nghệ số hiện đại, tiên tiến, trí tuệ nhân tạo giúp số hóa quy trình khai thác, cấp đơn trực tiếp trong vòng 3 phút. Với phạm vi bảo hiểm rộng bao gồm các rủi ro ốm bệnh, ung thư, tai nạn, quyền lợi hỗ trợ giáo dục, hỗ trợ thu nhập và mức phí chỉ từ 44 nghìn đồng/năm, áp dụng cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi (An bình yên vui) hoặc đến 60 tuổi, tái tục đến 65 tuổi (An Sinh Hạnh Phúc), bảo hiểm vi mô của Bảo Việt sẽ là giải pháp bảo vệ hữu hiệu, san sẻ gánh nặng và hỗ trợ tài chính cho người dân trước những rủi ro trong cuộc sống hàng ngày.
 
Phát biểu ngay tại buổi Lễ, giữa hội trường ngập tràn sắc xanh Thanh niên, Đ/c Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh Đoàn nhấn mạnh với tinh thần xung kích của gần 60.000 đoàn viên thanh niên trong Tỉnh chắc chắn chương trình hợp tác sẽ thành công tốt đẹp, không chỉ mang tới một sản phẩm có ý nghĩa nhân văn, góp phần nâng cao an sinh xã hội mà bên cạnh đó còn là một nguồn thu đóng góp cho công tác Đoàn vẫn còn nhiều khó khăn hiện nay. 
 
Việc triển khai chương trình bảo hiểm vi mô của Bảo hiểm Bảo Việt là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện mục tiêu bảo hiểm toàn dân của Chính phủ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, sau khi đại diện Bảo hiểm Bảo Việt trao tặng Tỉnh Đoàn 100 đơn bảo hiểm An Sinh Hạnh Phúc, Phó Tổng Giám Đốc Đỗ Hoàng Phương chia sẻ: “Người cán bộ đoàn trẻ trung, xung kích sẽ là những đại sứ tuyệt vời để giúp người dân hiểu rõ tầm quan trọng của bảo hiểm trong cuộc sống, giúp các đoàn viên và người dân tìm hiểu cặn kẽ về nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình để lựa chọn phương án bảo hiểm phù hợp nhất. Chúng tôi tin tưởng sâu sắc vào giá trị nhân văn to lớn mà bảo hiểm vi mô đem lại cho người dân và chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh đoàn Kiên Giang để cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất, để chúng ta sẽ luôn là “Điểm tựa an sinh” “Đồng hành vững chắc” cho người dân.”