Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo Việt”) và Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (“HSBC”) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong thời gian qua.
Căn cứ trên các quy định mới về kinh doanh bảo hiểm yêu cầu cập nhật sản phẩm để nâng cao quyền lợi khách hàng, từ ngày 01/07/2025, HSBC sẽ tạm dừng phân phối mới một số chương trình bảo hiểm của Bảo Việt bao gồm:
Với các hợp đồng khách hàng đã tham gia và có hiệu lực trước ngày 01/07/2025 vẫn được đảm bảo mọi quyền lợi đầy đủ theo Hợp đồng đã giao kết.
Bên cạnh đó, Quý Khách hàng vẫn có thể tái tục theo các sản phẩm tương đương của Bảo Việt để đảm bảo quyền lợi bảo vệ liên tục.
Đối với việc nâng cấp các chương trình bảo hiểm trên, HSBC sẽ đăng tải thông tin chương trình bảo hiểm phiên bản mới và bán trở lại trên trang web của HSBC trong thời gian sớm nhất.
Ở thời điểm hiện tại, khách hàng có nhu cầu tham gia mới các sản phẩm trên đây, vui lòng để lại thông tin tại đường dẫn bên dưới, Bảo Việt sẽ liên hệ để tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
LINK ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BẢO HIỂM
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Bảo Việt theo số 1800 1118 hoặc (024) 35 73 05 05.
Trân trọng!
Trong bối cảnh Nghị định 105/2025/NĐ-CP sắp có hiệu lực, đưa bảo hiểm cháy nổ trở thành nghĩa vụ bắt buộc đối với nhiều cơ sở có nguy cơ cao, không ít tổ chức, cá nhân vẫn tỏ ra lúng túng trong việc tiếp cận và thực hiện quy định mới.
Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, ngày 27/6, Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Ngày 29/6/2025, tại bản Ban, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An), Công ty Bảo Việt Nghệ An đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Lữ Thị Khoanh – một hộ nghèo người dân tộc thiểu số đang sinh sống trong điều kiện nhà ở xuống cấp nghiêm trọng.