Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo Việt”) và Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (“HSBC”) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong thời gian qua.
Căn cứ trên các quy định mới về kinh doanh bảo hiểm yêu cầu cập nhật sản phẩm để nâng cao quyền lợi khách hàng, từ ngày 01/07/2025, HSBC sẽ tạm dừng phân phối mới một số chương trình bảo hiểm của Bảo Việt bao gồm:
Với các hợp đồng khách hàng đã tham gia và có hiệu lực trước ngày 01/07/2025 vẫn được đảm bảo mọi quyền lợi đầy đủ theo Hợp đồng đã giao kết.
Bên cạnh đó, Quý Khách hàng vẫn có thể tái tục theo các sản phẩm tương đương của Bảo Việt để đảm bảo quyền lợi bảo vệ liên tục.
Đối với việc nâng cấp các chương trình bảo hiểm trên, HSBC sẽ đăng tải thông tin chương trình bảo hiểm phiên bản mới và bán trở lại trên trang web của HSBC trong thời gian sớm nhất.
Ở thời điểm hiện tại, khách hàng có nhu cầu tham gia mới các sản phẩm trên đây, vui lòng để lại thông tin tại đường dẫn bên dưới, Bảo Việt sẽ liên hệ để tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
LINK ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BẢO HIỂM
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Bảo Việt theo số 1800 1118 hoặc (024) 35 73 05 05.
Trân trọng!
Kế từ ngày 15/08/2025, Bảo Hiểm Bảo Việt áp dụng thay đổi địa chỉ tiếp nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm y tế sức khỏe Ban Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm phía Bắc:
Ngày 19/7/2025, vụ tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, để lại nhiều mất mát lớn cho gia đình các nạn nhân.
Biến động kinh tế - xã hội, áp lực chi tiêu y tế tăng cao và những rủi ro khó lường đang khiến người Việt đứng trước nhu cầu cấp thiết về bảo vệ tài chính và các giải pháp bảo hiểm chuyên biệt.