Bảo Việt Hải Phòng đồng hành cùng khách hàng giải quyết tổn thất sau bão Yagi

BAOVIET 18/09/2024
4

Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, tính đến hiện tại, đơn vị ghi nhận 904 vụ với số tiền bồi thường 955 tỷ đồng. Tại thành phố Hải Phòng, ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây thiệt hại nghiêm trọng, tổng số vụ được Bảo Việt Hải Phòng ghi nhận là 233 vụ với số tiền bồi thường 338 tỷ đồng. Các thiệt hại chủ yếu bao gồm: phương tiện, nhà cửa, công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị, cầu cảng và hàng hóa.

Hiện tại, Bảo Việt Hải Phòng vẫn đang tiếp tục phối hợp cùng khách hàng và các cơ quan chức năng để đẩy nhanh công tác giám định và xử lý bồi thường. Bảo Việt Hải Phòng khuyến khích khách hàng chịu ảnh hưởng của bão liên hệ trực tiếp với văn phòng địa phương để hoàn tất thủ tục giám định, đảm bảo quyền lợi bồi thường trong thời gian sớm nhất.

Mặc dù cơn bão Yagi đã đi qua, nhưng các thiệt hại do bão gây ra vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến sức khỏe, hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác giám định. Trước thực tế đó, Bảo Hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng triển khai các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng hoàn thiện các thủ tục giám định, thực hiện công tác tạm ứng bồi thường, với mục tiêu để khách hàng sớm ổn định và tái khởi động hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới. Đây cũng là nỗ lực của doanh nghiệp trong việc góp phần phục hồi kinh tế tại địa phương.

Đặc biệt, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt đã thành lập đoàn công tác trực tiếp xuống hiện trường giám định, chỉ đạo và đôn đốc đội ngũ Giám định viên tại địa phương nhanh chóng thực hiện công tác giám định và lên phương án bồi thường cho khách hàng, trong đó tập trung chủ yếu tại các khu vực gặp nhiều tổn thất lớn có ảnh hưởng tới hoạt động kinh tế chung như Cảng Mipec tại Hải Phòng, khu vui chơi Sun World tại Hạ Long (Quảng Ninh),…

Là đơn vị thành viên trực thuộc Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Hải Phòng luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và hỗ trợ tài chính cho người dân và doanh nghiệp tại khu vực. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn như thiên tai, bão lũ … Đó cũng là kim chỉ nam của toàn hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt khi đặt Khách hàng là trung tâm, với sự cam kết đồng hành mạnh mẽ.

6 thập kỷ phát triển trên thị trường ngành bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế nhà bảo hiểm lâu đời nhất, luôn không ngừng mở rộng mạng lưới, thị trường để ngày càng đến gần hơn với khách hàng, trở thành điểm tựa an tâm, vững chắc trước các rủi ro, tổn thất về cả con người và tài chính.

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Du lịch thông minh: Người Việt dẫn đầu Đông Nam Á trong ứng dụng AI và những thay đổi lớn trong hành vi dịch chuyển

BAOVIET 01/12/2025
0

Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á về du lịch thông minh khi du khách sẵn sàng dùng AI lập kế hoạch để tối ưu chi phí, đồng thời tăng cường sử dụng eSIM và bảo hiểm du lịch để đảm bảo hành trình luôn an toàn, liền mạch.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Du lịch mùa cuối năm: Làm sao để vừa an tâm vừa trọn vẹn kết nối?

BAOVIET 25/11/2025
1

Mùa du lịch cuối năm ghi nhận lượng người Việt xuất cảnh tăng mạnh với nhu cầu khám phá các điểm đến Giáng sinh và đón năm mới. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm nhiều rủi ro dễ phát sinh: thay đổi thời tiết, chuyến bay bị trễ, huỷ, hành lý thất lạc… ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm. Vì vậy, bảo hiểm du lịch ngày càng được xem như công cụ không thể thiếu, giúp mỗi hành trình mùa lễ hội trở nên trọn vẹn và an tâm hơn.

 

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo hiểm Bảo Việt thuộc nhóm đầu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bảo hiểm

BAOVIET 20/11/2025
1

Năm 2025 ghi dấu một cột mốc quan trọng khi Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong nhóm các doanh nghiệp “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bảo hiểm, theo Chương trình Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam VBW10 do Viet Research phối hợp Báo Tài chính - Đầu tư (Bộ Tài chính) nghiên cứu và công bố.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách