Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự nhận giải thưởng cao trong diễn đàn 'Maxis Global Forum 2024' về bảo hiểm sức khoẻ tại Bồ Đào Nha

BAOVIET 04/10/2024
5

Diễn đàn Maxis Global Forum 2024 với chủ đề “The Power of Partnership” trong lĩnh vực Bảo hiểm sức khỏe (BHSK) được diễn ra tại Lisbon, Bồ Đào Nha từ ngày 23/9 - 26/9/2024. Diễn đàn có 61 quốc gia tham gia bao gồm các Tổng Giám đốc, Giám đốc khu vực - vùng trên toàn cầu và các thành viên tham gia Hội Pool Maxis đến từ 5 Châu lục. Bảo Hiểm Bảo Việt – Ban Bảo hiểm Y tế là một trong những thành viên hội Pool Maxis được vinh dự tham gia diễn đàn lần này.

Tại đây, Bảo Hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Quán Quân toàn cầu về chương trình CSR – Trách nhiệm của Công ty Bảo hiểm đối với xã hội, cộng đồng. Giải thưởng được đánh giá dựa trên các hoạt động thực tiễn của Bảo Hiểm Bảo Việt trong hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Bên cạnh đó, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng được Ban tổ chức đánh giá cao với bài dự thi về chủ đề “Innovation ( Đổi mới )” trong bảo hiểm sức khỏe. Đây là bài viết được để cử tác phẩm có giá trị đổi mới nằm trong Top3 quốc gia được đề cử giải Quán Quân. Việc đón nhận giải thưởng này tạo tiền đề cho những hợp tác mới cũng như gia tăng sự tín nhiệm cho khách hàng toàn cầu tại Việt Nam.

Sự kiện đã được tổ chức rất chuyên nghiệp và kết thúc tốt đẹp với nhiều sự kiện và hoạt động có ý nghĩa, mang lại giá trị cốt lõi cao. Với sự tham gia và các giải thưởng đạt được, Bảo Hiểm Bảo Việt đã để lại hình ảnh đẹp và ấn tượng về con người, đất nước Việt Nam trong lòng các nước bạn đến tham dự diễn đàn.

Maxis là một trong những tổ chức Global Benefit Network pool/ captive lớn nhất thế giới về Bảo hiểm sức khỏe và chăm sóc sức khỏe người lao động - EB ( employee benefit). Trên thế giới hiện có 4 Hội tổ chức về Bảo hiểm sức khoẻ toàn cầu bao gồm Maxis, Generali, Zurich và Allianz.

Nội dung chính của diễn đàn bao gồm các thông tin cập nhật mạng lưới và vị trí Maxis trên toàn cầu 2024, Top xu hướng rủi ro trong tương lai đến năm 2030 cũng như Top các sản phẩm quyền lợi đặc thù như: Hỗ trợ Sức khỏe tinh thần; Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe thai sản, trẻ em và gia đình, phụ nữ đến tuổi trung niên. Ngoài ra sự kiện cũng đề cập tới xu hướng chuyển đổi công nghệ số, ứng dụng AI trong BHSK để tạo ra những sản phẩm BHSK linh hoạt phù hợp mọi đối tượng. Tại diễn đàn, chủ đề về nhu cầu chăm sóc sức khoẻ bệnh hiểm nghèo và các giải pháp điều trị, ví dụ như bệnh ung thư cũng được đặc biệt quan tâm.

Trong khuôn khổ diễn đàn đã diễn ra cuộc trao đổi trực tiếp giữa các Giám đốc vùng trên toàn cầu với các thành viên hội Pool Maxis với mục tiêu thảo luận & đưa ra những giải pháp, chiến lược về thu hút khách hàng mới trong tương lai tại các thị trường địa phương trên toàn cầu của Maxis. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu rất quan trọng đối với các thành viên của hội Pool Maxis để tăng doanh thu, mở rộng quy mô.

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Thực tập sinh tiềm năng Bảo Hiểm Bảo Việt “Hành trình 03 tháng – Tỏa sáng tương lai”

BAOVIET 01/10/2024
4

Chương trình Thực tập sinh tiềm năng Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khởi động, mang đến cơ hội đặc biệt dành riêng cho các sinh viên năng động, không ngại thử thách để khám phá "chất riêng" và tỏa sáng tại một trong những thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Đoàn thanh niên Bảo hiểm Bảo Việt & Tập đoàn Bảo Việt trao quà các gia đình thiệt hại do bão lũ tại Tuyên Quang

BAOVIET 30/09/2024
3

Ngày 30/9/2024, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Bảo Việt Tuyên Quang đã tổ chức chuyến thăm và trao quà cho các gia đình và học sinh bị ảnh hưởng bởi bão số 3 Yagi tại huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất của giải chạy bộ 'Vì công trình xanh Việt Nam năm 2024'

BAOVIET 29/09/2024
3

Sáng 29/09/2024, tại Gamuda City – Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã diễn ra Giải chạy bộ 'Vì Công trình Xanh Việt Nam năm 2024' do Báo Xây dựng tổ chức. Theo đó, giải chạy bộ có sự góp mặt của hơn 1.200 vận động viên đến từ các tỉnh, thành trên cả nước tham dự tranh tài.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách