THÔNG BÁO TẠM DỪNG DỊCH VỤ BẢO LÃNH VIỆN PHÍ ĐỂ NÂNG CẤP HỆ THỐNG

BAOVIET 01/08/2024
24

Kính gửi Quý khách hàng,

Với mục đích mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho Quý khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tạm dừng dịch vụ bảo lãnh viện phí để nâng cấp hệ thống phần mềm trong khoảng thời gian từ 16h ngày 03/08/2024 đến 07h ngày 04/08/2024.

Trong thời gian nâng cấp này, Quý khách hàng vui lòng chủ động thanh toán chi phí y tế, thu thập hồ sơ chứng từ và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường về Bảo hiểm Bảo Việt.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm vì sự bất tiện này.

Bảo hiểm Bảo Việt trân trọng cảm ơn.

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Bảo Việt Hải Phòng đồng hành cùng khách hàng giải quyết tổn thất sau bão Yagi

BAOVIET 18/09/2024
2

Sau khi cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ và gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh, thành miền Bắc nước ta trong đó có Hải Phòng, Bảo Việt Hải Phòng đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo Hiểm Bảo Việt hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện đa khoa Quang Thành

BAOVIET 18/09/2024
1

Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện đa khoa Quang Thành, đánh dấu bước tiến mới trong việc thực hiện cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo hiểm Bảo Việt ước chi bồi thường thiệt hại 573 tỷ đồng do bão tại Quảng Ninh

BAOVIET 17/09/2024
2

Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng đến tài sản của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình đó, Bảo Việt Quảng Ninh và Bảo Việt Đông Bắc (2 đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt) đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách