NGƯỜI TRẺ CHỦ ĐỘNG KIẾN TẠO TƯƠNG LAI VỚI BẢO HIỂM SỐ

BAOVIET 06/08/2024
22

Trong một thế giới không ngừng biến đổi, thế hệ trẻ ngày nay có nhiều lợi thế nhờ vào sự chủ động và khả năng tiếp cận với nguồn kiến thức khổng lồ từ Internet. Việc được giáo dục tài chính từ sớm không chỉ giúp người trẻ thiết lập mạng lưới bảo vệ mà còn dự liệu kỹ càng cho tương lai, phòng ngừa mọi bất trắc có thể xảy ra.

"Việc học hỏi thêm nhiều kỹ năng và kiến thức mới giúp mình mở rộng cơ hội thu nhập và giảm thiểu rủi ro tài chính. Nhờ đó, mình có thể duy trì một tinh thần tích cực và sẵn sàng đối mặt với mọi thay đổi", Trần Minh Quân (28 tuổi, kỹ sư phần mềm) chia sẻ.

Ngày nay, việc quản trị rủi ro không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kiến thức mà còn liên quan đến việc đa dạng hóa các kênh đầu tư và bảo hiểm. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã làm cho bảo hiểm số trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Theo dữ liệu của công ty công nghệ thanh toán kỹ thuật số Visa vào đầu năm 2024, người tiêu dùng Việt đang cho thấy sự tự tin hơn trong mua sắm online, bao gồm cả các lĩnh vực truyền thống như bảo hiểm, di chuyển và lưu trú, hiện đang top đầu trong giao dịch thương mại điện tử.

Với vị thế là nhà bảo hiểm lâu đời và uy tín bậc nhất tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng "60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam" (60 Years of Excellence Awards Insurance Vietnam 2024) được trao tặng bởi Global Banking & Finance Review. Giải thưởng ghi nhận những cống hiến xuất sắc của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt bề dày 60 năm phát triển và đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng, doanh nghiệp. Nhờ sự thấu hiểu tinh tế và toàn diện về nhu cầu của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành bảo hiểm.

Bên cạnh việc phục vụ nhóm khách hàng truyền thống, thương hiệu còn đặc biệt chú trọng đến nhu cầu của các khách hàng trẻ, những người ưu tiên sự tiện lợi và hiện đại trong việc sử dụng dịch vụ. Trong những năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ kỹ thuật số nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng. Với hệ sinh thái số an toàn và khép kín của Bảo Việt, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm, quản lý bảo hiểm, bồi thường trực tuyến mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại di động.

Đặc biệt, từ ngày 30/7/2024, giao diện website mới của Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đi vào hoạt động. Sau giai đoạn thử nghiệm, website mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ thiết kế trực quan, dễ sử dụng, và tốc độ truy cập thông tin nhanh chóng.

Giao diện website mới cung cấp khả năng so sánh các chương trình bảo hiểm và thực hiện giao dịch một cách thuận tiện. Khách hàng có thể tự lập kế hoạch gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cá nhân, hoàn thiện quy trình từ việc chọn quyền lợi, tính phí đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng. Với thiết kế mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã mang đến một nền tảng tư vấn và giới thiệu dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp, quy trình tính phí chi tiết và khép kín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Cũng trong năm 2024, công ty đã chủ động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới như nhận diện quang học (OCR), trí tuệ nhân tạo (Docbase AI), và các phần mềm phân tích dữ liệu hàng đầu như Power BI để tối ưu hóa quy trình bồi thường và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ. Đặc biệt, với dịch vụ bồi thường bảo hiểm trễ chuyến, khách hàng có thể nhận khoản bồi thường tương ứng chỉ sau vài phút cung cấp thông tin.

Hướng tới kỷ niệm 60 năm phát triển bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức chương trình tri ân khách hàng "60 năm đồng hành, nhận vạn quà bình an" đến hết ngày 6/8/2024. Khi tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận gần 2.000 phần quà hấp dẫn, bao gồm xe máy Honda Vision, máy đo huyết áp Omron, cân sức khỏe Rapido, mũ bảo hiểm, và 10.000 tấm che nắng cao cấp.

Bảo hiểm Bảo Việt thấu hiểu rằng những gì bạn dày công vun đắp đều xứng đáng được bảo vệ tốt nhất. Hãy để Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành cùng bạn trên hành trình phát triển lối sống an toàn và lành mạnh, góp phần xây dựng cộng đồng sống xanh và bền vững từ hôm nay.

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Bảo Hiểm Bảo Việt: Nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất đồng hành cùng giải BRG Open Golf Championship Danang 2024

BAOVIET 30/08/2024
11

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31/8/2024, với sự tham gia của gần 144 gôn thủ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, cùng tổng quỹ giải thưởng lên đến 100.000 USD. Là sự kiện lớn tầm cỡ châu lục, BRG Open Golf Championship Danang đã để lại những dấu ấn khó quên qua hai mùa giải trước tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách