Bảo Hiểm Bảo Việt hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện đa khoa Quang Thành

BAOVIET 18/09/2024
2

Ngày 18/9/2024, Bảo Hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện đa khoa Quang Thành tỉnh Nghệ An. Thỏa thuận này nhằm mở rộng lợi ích và mang lại thêm lựa chọn cơ sở y tế uy tín cho khách hàng của Bảo Hiểm Bảo Việt. Dịch vụ bảo lãnh viện phí sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 9/2024, giúp người dân khu vực miền Trung tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với sự hỗ trợ tài chính thuận tiện.

Bệnh viện đa khoa Quang Thành là một trong những bệnh viện uy tín tại khu vực miền Trung với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai doanh nghiệp hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình điều trị. Bên cạnh đó, Bảo Hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, với hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất liên kết với hơn 245 cơ sở y tế trên toàn quốc.

Với vị thế là thương hiệu quốc gia, đạt giải thưởng của Chính phủ về chương trình bảo hiểm sức khỏe, Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp đa dạng các chương trình bảo hiểm sức khỏe từ cơ bản đến chuyên biệt như Bảo hiểm bệnh ung thư Bảo Việt K-care, Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo Bảo Việt CI37,... phù hợp cho cả cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Khách hàng tham gia các chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo Hiểm Bảo Việt có thể chủ động lựa chọn dịch vụ y tế có chất lượng và chuyên môn cao, từ bệnh viện công lập đến cơ sở tư nhân, với chính sách linh hoạt và khả năng chi trả cao. Đặc biệt, các chương trình bảo hiểm này không yêu cầu khách hàng khám sức khỏe trước, khách hàng có thể đăng ký trực tuyến ngay trên website https://baovietonline.com.vn với hợp đồng từ 01 năm hoặc liên hệ với hệ thống công ty thành viên, đại lý của Bảo Hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông qua những đóng góp và nỗ lực đặc biệt trong hành trình 60 năm, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẳng định tầm vóc của một Thương hiệu Việt - Giá trị Quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá được trao tặng bởi các tổ chức uy tín: 60 năm Thành tựu Xuất sắc (60 Years of Excellence) và Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng (Insurance Customer Satisfaction & Happiness Vietnam) từ Global Banking & Finance Review; Thương hiệu quốc gia Việt Nam của Chính phủ; Thương hiệu bảo hiểm được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia) trao tặng bởi Global Brand Magazine;...

Trong thời gian tới, Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các giải pháp phát triển bền vững. Thương hiệu cam kết duy trì sự gắn bó với khách hàng và cộng đồng, hướng đến kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn với những đóng góp thiết thực cho môi trường và xã hội.

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Bảo Việt Hải Phòng đồng hành cùng khách hàng giải quyết tổn thất sau bão Yagi

BAOVIET 18/09/2024
2

Sau khi cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ và gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh, thành miền Bắc nước ta trong đó có Hải Phòng, Bảo Việt Hải Phòng đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo hiểm Bảo Việt ước chi bồi thường thiệt hại 573 tỷ đồng do bão tại Quảng Ninh

BAOVIET 17/09/2024
2

Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng đến tài sản của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình đó, Bảo Việt Quảng Ninh và Bảo Việt Đông Bắc (2 đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt) đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

BAOVIET 12/09/2024
3

Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách