TCT Bảo hiểm Bảo Việt & Hệ sinh thái AB Lê Thành ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện

BAOVIET 12/09/2024
1

Sáng ngày 12/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 3 người, phòng tin tức và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, phòng tin tức và văn bản

Hai bên cam kết thúc đẩy phát triển toàn diện các dịch vụ, giúp khách hàng có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thiết yếu từ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, mua sắm và làm đẹp... Cả hai bên đều mong muốn kết nối và tận dụng thế mạnh của mình để cùng nhau phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác giữa Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hiểm và phúc lợi cho khách hàng và cộng đồng. Đặc biệt, hai bên cam kết nâng cao phúc lợi, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi cho cư dân và khách hàng của AB Lê Thành thông qua các sản phẩm bảo hiểm toàn diện của Bảo Hiểm Bảo Việt.

Có thể là hình ảnh về 11 người, phòng tin tức và văn bản

Với cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới kết nối đa ngành, thỏa thuận hứa hẹn sẽ đáp ứng tối ưu các nhu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế của Bảo Hiểm Bảo Việt và AB Lê Thành trong việc mang đến giải pháp toàn diện, bảo vệ sức khỏe và tài sản cho người dân.

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa hai đơn vị. Hy vọng rằng thỏa thuận này sẽ không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới mà còn góp phần mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng trong tương lai.

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Bảo Việt Hải Phòng đồng hành cùng khách hàng giải quyết tổn thất sau bão Yagi

BAOVIET 18/09/2024
2

Sau khi cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ và gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh, thành miền Bắc nước ta trong đó có Hải Phòng, Bảo Việt Hải Phòng đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo Hiểm Bảo Việt hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện đa khoa Quang Thành

BAOVIET 18/09/2024
2

Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện đa khoa Quang Thành, đánh dấu bước tiến mới trong việc thực hiện cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Bảo hiểm Bảo Việt ước chi bồi thường thiệt hại 573 tỷ đồng do bão tại Quảng Ninh

BAOVIET 17/09/2024
2

Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng đến tài sản của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình đó, Bảo Việt Quảng Ninh và Bảo Việt Đông Bắc (2 đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt) đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách