Hành trình 60 năm của Bảo hiểm Bảo Việt là minh chứng cho một doanh nghiệp gắn bó sâu sắc với dòng chảy lịch sử và văn hóa dân tộc. Với hệ sinh thái bảo hiểm toàn diện, công nghệ tiên phong và văn hóa phục vụ tận tâm, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang kiến tạo nền tảng an sinh vững chắc, đồng hành cùng đất nước hiện thực hóa khát vọng vươn mình tiến vào kỷ nguyên mới.
Trong hành trình tiến tới tầm nhìn trở thành quốc gia phát triển có thu nhập cao vào năm 2045, Việt Nam đang đặt con người làm trung tâm của mọi chiến lược. Bài toán bảo vệ nguồn lực “vàng” – các thế hệ công dân thông minh, khỏe mạnh, bản lĩnh – trở thành yếu tố then chốt.
Chia sẻ về vai trò của ngành bảo hiểm trong chiến lược phát triển quốc gia, đại diện thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định: “Chúng tôi không đứng ngoài khát vọng dân tộc. Bảo hiểm Bảo Việt chọn cách gánh vác bằng trách nhiệm của người đồng hành: Bảo vệ sức khỏe và tài chính để người dân an tâm trước rủi ro bất ngờ; Bảo vệ tài sản và hoạt động sản xuất – kinh doanh để doanh nghiệp Việt không ngừng tỏa sáng; Bảo vệ tương lai để mỗi bước đi của mọi người dân Việt đều là sự tự tin. Vì chỉ khi con người được an tâm, đất nước mới có thể bứt phá”.
Hướng đến Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng gợi nhớ khát vọng độc lập và tự cường dân tộc – Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định tinh thần đồng hành cùng đất nước trong mọi giai đoạn lịch sử thông qua chương trình khuyến mại tri ân thiết thực, trao tặng 12.000 phần quà với tổng giá trị trên 2,6 tỷ đồng cho khách hàng trên toàn quốc.
Theo đó, chương trình khuyến mại “Cờ hoa rộn ràng - Muôn vàn ưu đãi” áp dụng cho 11 chương trình thiết yếu thuộc 2 nhóm bảo hiểm chính.
Những giải pháp này không chỉ giúp người dân chủ động ứng phó trước rủi ro y tế, tai nạn, thiên tai hay mất mát tài sản cá nhân, mà còn góp phần củng cố nền tảng tài chính hộ gia đình – yếu tố quan trọng để ổn định tiêu dùng nội địa và tăng cường sức chống chịu của nền kinh tế từ cơ sở. Với quyền lợi bảo vệ toàn diện và đa dạng, các chương trình bảo hiểm cùng dịch vụ vượt trội của Bảo hiểm Bảo Việt đã được Chính phủ vinh danh là Thương hiệu Quốc gia trong hai kỳ xét chọn liên tiếp năm 2022 và 2024.
Việc triển khai chương trình khuyến mại đồng loạt trên quy mô toàn quốc thể hiện cam kết nhất quán của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc đưa bảo hiểm đến gần hơn với mọi người dân, mọi vùng miền. Đồng thời, đây cũng là hành động cụ thể khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng Chính phủ thúc đẩy phổ cập bảo hiểm, nâng cao năng lực tự chủ tài chính cho người dân – điều đặc biệt cần thiết trong bối cảnh nhiều thách thức đang đặt ra cho hệ thống an sinh.
“60 năm giữ vững vai trò hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, chúng tôi khẳng định lựa chọn chiến lược: lấy sự an tâm của người dân làm nền tảng cho mọi giá trị phát triển. Đó không chỉ là cam kết đồng hành với từng khách hàng, mà còn là cách doanh nghiệp góp phần củng cố hệ thống an sinh, gia cố nội lực quốc gia và tạo đà cho Việt Nam vững bước vươn mình tiến vào kỷ nguyên phát triển mới.” – đại diện thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ.
Hành trình 6 thập kỷ kiến tạo giá trị bền vững đã đưa Bảo hiểm Bảo Việt trở thành thương hiệu được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước, liên tục được vinh danh với các giải thưởng danh giá; trong đó nổi bật là giải thưởng “60 năm Thành tựu Xuất sắc – Ngành Bảo hiểm” do Global Banking & Finance Review trao tặng – khẳng định sứ mệnh nhân văn và vị thế tiên phong của doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Để dễ dàng đăng ký tham gia ưu đãi và cập nhật liên tục các sản phẩm mới, xu hướng nổi bật của thị trường bảo hiểm, khách hàng có thể liên hệ hệ thống công ty thành viên và đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt, truy cập https://baovietonline.com.vn hoặc gọi tổng đài 1800 1118 / 024 35730505 biết thêm chi tiết.
Ngày 13/06/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Bảo Việt Sài Gòn – đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – đã chính thức ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với Tập đoàn Đại Việt cho dòng thiết bị chống giật điện thế hệ mới mang tên “Chống giật trọn đời”.
Trong bối cảnh Nghị định 105/2025/NĐ-CP sắp có hiệu lực, đưa bảo hiểm cháy nổ trở thành nghĩa vụ bắt buộc đối với nhiều cơ sở có nguy cơ cao, không ít tổ chức, cá nhân vẫn tỏ ra lúng túng trong việc tiếp cận và thực hiện quy định mới.
Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, ngày 27/6, Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.