Bảo Hiểm Bảo Việt: Chủ động ứng phó bão số 5 (KAJIKI), Đi Trước Đón Đầu – Bảo Vệ Tối Đa Quyền Lợi Khách Hàng

BAOVIET 26/08/2025
0

Ngay khi có cảnh báo về bão số 5 (Kajiki), với dự báo cường độ gió mạnh, di chuyển hướng Tây Tây Bắc, đổ bộ khu vực Bắc Hà Tĩnh – Nam Nghệ An, Bảo hiểm Bảo Việt đã kích hoạt khẩn cấp kế hoạch ứng phó và điều động nhân sự, lực lượng tăng cường tại các khu vực trọng điểm.

Với tinh thần vì quyền lợi khách hàng, các đội công tác đã được cử tới địa bàn sớm trước khi bão đổ bộ, phối hợp cùng khách hàng kiểm tra hiện trạng tài sản, gia cố, triển khai phương án chống ngập lụt và sạt lở – đặc biệt ở những vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất rất cao sau bão.

Bảo Hiểm Bảo Việt vẫn duy trì các công tác theo dõi, giám định và hỗ trợ: tiếp cận hiện trường ngay khi tình hình cho phép, ghi nhận thiệt hại, hướng dẫn khách hàng thủ tục bồi thường nhanh chóng và kịp thời. Tại Thanh Hóa, lực lượng giám định viên được tăng cường, phối hợp chặt chẽ với Bảo Việt Thanh Hóa nhằm thống nhất phương án giám định và hỗ trợ khách hàng khắc phục tổn thất. Các địa bàn khác như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình cũng được liên tục kết nối, đảm bảo thông tin thông suốt giữa các công ty thành viên, trung tâm dịch vụ khách hàng và tổ công tác để xử lý nhanh mọi tình huống phát sinh.

Khi có các nguy cơ tổn thất tại doanh nghiệp liên quan đến thiên tai, tổ giám định đã liên hệ khách hàng, hỗ trợ khắc phục chống ngập, gia cố tài sản, phối hợp hoàn tất giám định trong ngày – thể hiện rõ tinh thần chủ động – linh hoạt – quyết liệt trong ứng phó với thiên tai và quản lý rủi ro. 

Việc cử đoàn công tác tới hiện trường trước và trong khi bão đổ bộ, kết hợp với phương án giám định nhanh, khẳng định cam kết đồng hành của Bảo hiểm Bảo Việt – không chỉ trong giai đoạn trước đổ bộ, mà còn trong quá trình xử lý sau bão, đồng hành cùng doanh nghiệp chủ động phòng chống bão và rủi ro thiên tai để tối ưu hóa quyền lợi khách hàng và giảm thiểu tổn thất tài sản.

Với kinh nghiệm hơn 60 năm, năng lực triển khai thực tiễn đã được khẳng định, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết sát cánh cùng khách hàng trước – trong – sau bão số 5 Kajiki, góp phần bảo vệ tài sản, duy trì sản xuất, và ổn định đời sống của người dân. 

Song song, tổng đài chăm sóc khách hàng 1800-1118 – trực 24/7 – luôn tiếp nhận thông tin thiệt hại, hướng dẫn thủ tục, và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ bồi thường một cách nhanh chóng, kịp thời. 

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

Hướng dẫn nhận biết giấy chứng nhận bảo hiểm xe cơ giới điện tử Bảo Việt thật

BAOVIET 05/09/2025
1

Nhằm giúp Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt hướng dẫn cách kiểm tra tính xác thực của Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Chạy xe có bảo hiểm hay ‘phó mặc’ rủi ro? 2 tấm khiên tài chính 2025 mà mọi chủ xe nhất định phải có

BAOVIET 29/08/2025
1

Năm 2025, khi hành lang pháp lý được siết chặt và rủi ro giao thông ngày càng phức tạp, sở hữu đầy đủ cả bảo hiểm TNDS lẫn bảo hiểm vật chất ô tô sẽ là điều kiện cần thiết để mỗi chủ xe an tâm bảo vệ mình trước pháp luật và rủi ro tài chính.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Khai mạc Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” cùng Bảo hiểm Bảo Việt

BAOVIET 28/08/2025
1

Sáng 28/8, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC, Đông Anh, Hà Nội), Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” chính thức khai mạc, mở ra không gian văn hóa – lịch sử quy mô lớn, tái hiện chặng đường 80 năm kiêu hãnh của dân tộc Việt Nam.

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách