BAOVIET BAOVIET

 

Hướng dẫn thanh toán,
sửa đổi hợp đồng

Để đăng ký mua bảo hiểm trực tuyến trên website https://baovietonline.com.vn
Quý khách thực hiện các bước sau:

BƯỚC 1 - Tìm hiểu thông tin về sản phẩm trả phí

- Quý khách chọn 01 sản phẩm trên trang chủ của website hoặc trên menu chính

- Quý khách nhập các thông tin website yêu cầu để xem báo phí bảo hiểm

- Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm trong các mục
"Các câu hỏi thường gặp" | "Hướng dẫn bồi thường"

Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ đến số hotline 1900558899 của Bảo hiểm Bảo Việt để được tư vấn cụ thể hơn.

BƯỚC 2 - Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản

Đăng nhập vào tài khoản của Quý khách trên website bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm Bảo Việt www.baovietonline.com.vn hoặc tiến hành đăng ký tài khoản, nếu Quý khách chưa có tài khoản.

BƯỚC 3 - Đăng ký thông tin bảo hiểm

Nếu đồng ý tham gia bảo hiểm, Quý khách tiến hành khai báo thông tin về đối tượng bảo hiểm

Sau khi Quý khách khai báo đầy đủ thông tin về đơn bảo hiểm theo hướng dẫn, website sẽ hiển thị lại toàn bộ thông tin yêu cầu bảo hiểm để Quý khách xác nhận lại một lần nữa nội dung trước bước thanh toán phí bảo hiểm

BƯỚC 4 - Thanh toán phí bảo hiểm và giao nhân Giấy chứng nhận bảo hiểm

4.1. Thanh toán phí bảo hiểm

Sau khi điền đầy đủ thông tin về người yêu cầu bảo hiểm và người nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm theo yêu cầu (các mục có dấu *), Quý khách sẽ lựa chọn phương thức nhận hợp đồng Giấy chứng nhận bảo hiểm và phương thức thanh toán.

Quý khách có thể lựa chọn 01 (một) trong 02 (hai) phương thức thanh toán sau:

- Thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ ATM nội địa được phát hành bởi các ngân hàng sau:

BAOVIET BAOVIET

- Thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế mang nhãn hiệu: Visa, MasterCard, Ameri can Express, JCB.

4.2. Giao nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm

Ngay sau khi Quý khách thanh toán phí bảo hiểm thành công, Bảo Việt sẽ gửi bản mềm Giấy chứng nhận bảo hiểm tới địa chỉ email Quý khách đăng ký. Bảo việt sẽ giao bản cứng Giấy chứng nhận bảo hiểm cho Quý khách trong khoảng thời gian sau 5 - 7 ngày kể từ thời điểm quý khách thanh toán đủ phí bảo hiểm.

Các trường hợp được chấp nhận sửa đổi bổ sung bảo hiểm
BẢO HIỂM NHÀ TƯ NHÂN
  • Thay đổi tên, địa chỉ, số điện thoại
  • Thay đổi địa điểm được bảo hiểm
  • Thay đổi số tiền bảo hiểm
  • Thêm hoặc bớt phạm vi bảo hiểm
BẢO HIỂM SỨC KHOẺ: (Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Hiểm InterCare, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (C137), Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo, Bảo Hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo Hiểm Bệnh Ung Thư)
  • Thay đổi thông tin cá nhân của chủ HĐBH và NĐBH, người thụ hưởng, người chỉ định nhận tiền (Quy định chi tiết tham khảo HĐBH)
BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ
  • Thay đổi thông tin cá nhân NĐBH (không thay đổi NĐBH)
  • Thay đổi thời hạn bảo hiểm
  • Thay đổi vùng bảo hiểm khi HIỆU LỰC ĐƠN CHƯA BẮT ĐẦU
Quy trình sửa đổi bổ sung hợp đồng
  • Bước 1
    Khách hàng gọi đến 1900 55 88 99 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để đề nghị sửa đổi, bổ sung hợp đồng bảo hiểm
  • Bước 2
    Bảo hiểm Bảo Việt liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng
  • Bước 3
    Bảo hiểm Bảo Việt xử lý yêu cầu và gửi khách hàng bản sửa đổi bổ sung
Điều kiện hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm
BẢO HIỂM NHÀ TƯ NHÂN
 

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn, Quý khách vui lòng thông báo bằng văn bản cho Bảo Việt trước 15 (mười năm) ngày kể từ ngày định chấm dứt.

 

Nếu hợp đồng được hai bên thỏa thuận chấm dứt thì Bảo Việt sẽ hoàn lại cho người được bảo hiểm 80% phí thời gian còn lại, trừ trường hợp thời gian hợp đồng có hiệu lực đã xảy ra sự kiện bảo hiểm thì Bảo Việt sẽ không hoàn lại khoản phí bảo hiểm còn lại này.

BẢO HIỂM SỨC KHOẺ: (Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Hiểm InterCare, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (C137), Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo, Bảo Hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo Hiểm Bệnh Ung Thư)
 

Chưa phát sinh Bồi thường được chi trả và theo quy định hủy đơn trên HĐBH

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ
 

NĐBH bị từ chối cấp visa, thị thực (Cung cấp văn bản) bởi ĐSQ/Lãnh sự quán tại nước đích đế khi HIỆU LỰC ĐƠN CHƯA BẮT ĐẦU

Quy trình sửa đổi bổ sung hợp đồng
  • Bước 1
    Khách hàng gọi đến 1900 55 88 99 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để yêu cầu hủy Hợp đồng bảo hiểm
  • Bước 2
    Bảo hiểm Bảo Việt tiếp nhận, xử lý yêu cầu và thông báo kết quả đến khách hàng qua email
Hồ sơ hủy bỏ hợp đồng
Hồ sơ yêu cầu hủy bỏ hợp đồng bao gồm các chứng từ sau:
  • Giấy yêu cầu sửa đổi/bổ sung điền đầy đủ thông tin (theo mẫu có sẵn của Bảo Việt)
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm cũ (trường hợp đã được cấp)
  • Các giấy tờ khác có liên quan để chứng minh trường hợp của Quý khách thuộc đối tượng sửa đổi/bổ sung

Quý khách có thể gửi hồ sơ yêu cầu sửa đổi bổ sung/hủy hợp đồng bảo hiểm đến Công ty thành viên nơi cấp bảo hiểm hoặc Phòng bảo hiểm phục vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt nơi gần nhất.

Trường hợp Quý khách có nhu cầu sửa đổi, bổ sung/hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm, Quý khách có thể liên hệ với một trong các đầu mối sau của Bảo Việt để được hướng dẫn giải quyết:
  • Liên hệ đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt theo hotline 1900 55 88 99 - hoặc email: [email protected]
  • Đăng nhập vào website www.baovietonline.com.vn để tìm hiểu thông tin hướng dẫn thủ tục sửa đổi/bổ sung hoặc hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm.