Bảo Việt Quảng Ninh cùng các đơn vị liên danh bảo hiểm BSH, PTI và MIC khẩn trương hỗ trợ nạn nhân vụ lật tàu Vịnh Xanh 58

BAOVIET 31/07/2025
3

Ngày 19/7/2025, vụ tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, để lại nhiều mất mát lớn cho gia đình các nạn nhân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công ty Bảo Việt Quảng Ninh đã nhanh chóng phối hợp cùng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, chính quyền địa phương và các đơn vị liên danh bảo hiểm gồm Công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH), Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Bảo hiểm Quân đội (MIC) triển khai biện pháp khẩn cấp hỗ trợ nạn nhân, đồng thời chi trả quyền lợi bảo hiểm theo quy định.

Theo đó, đại diện Bảo Việt Quảng Ninh đã lập tức phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương xác minh danh sách du khách, thu thập hồ sơ, khẩn trương triển khai quy trình bồi thường theo đúng quy định. Đại diện công ty cho biết: “Công tác bồi thường được triển khai kịp thời không chỉ nhằm bảo đảm quyền lợi của du khách, mà còn thể hiện trách nhiệm đồng hành và tinh thần sẻ chia của các doanh nghiệp bảo hiểm đối với gia đình các nạn nhân.”

Bảo Việt Quảng Ninh hỗ trợ gia đình nạn nhân thủ tục một cách nhanh gọn nhất để khắc phục khó khăn

Đại diện Bảo Việt Quảng Ninh, các công ty liên danh bảo hiểm BSH, PTI, MIC và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long đã đến thăm hỏi, chia buồn và thắp hương tại gia đình các du khách không may tử vong. Công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm được tiến hành nhanh chóng, mỗi trường hợp tử vong nhận chi trả 30 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm, các trường hợp du khách bị thương cũng tiếp nhận giải quyết quyền lợi theo quy định. Công ty Bảo Việt Quảng Ninh cũng đã trực tiếp chi trả quyền lợi tới thân nhân người bị nạn tại Hà Nội, đồng thời phối hợp với các đơn vị trong hệ thống để kịp thời chi trả tới khách ở các địa bàn xa như Hà Tĩnh, Nghệ An, Hà Giang.

Bảo Việt Quảng Ninh cùng liên danh bảo hiểm BSH, PTI, MIC thăm hỏi động viên và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình không may cùng lúc có 4 nạn nhân thiệt mạng tại Hà Nội

Bà N.T.H., thân nhân một gia đình có tới 4 nạn nhân gặp nạn ở Quảng Ninh, xúc động chia sẻ: “Mất mát này quá lớn và bất ngờ, nhưng sự có mặt của đại diện bảo hiểm, Ban Quản lý Vịnh và khoản hỗ trợ kịp thời cũng là điều khiến gia đình vô cùng xúc động và chân thành cảm ơn. ”

Bảo Việt Quảng Ninh phối hợp với Bảo Việt Nghệ An cùng BSH, MIC và PTI  Nghệ An đến thắp hương chia buồn và chi trả quyền lợi cho gia đình nạn nhân N.V.D

Đại diện Ban Quản lý Vịnh Hạ Long đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các công ty bảo hiểm đặc biệt là công ty Bảo Việt Quảng Ninh với vai trò là trưởng liên danh bảo hiểm: “Sự vào cuộc nhanh chóng và trách nhiệm của Bảo Việt Quảng Ninh cùng các đơn vị liên danh bảo hiểm và cán bộ cứu hộ Ban Quản lý Vịnh đã mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho các gia đình nạn nhân, đồng thời góp phần củng cố niềm tin của du khách khi đến với Hạ Long.”


Chương trình bảo hiểm du lịch cho hành khách tham quan Vịnh Hạ Long được Ban Quản lý Vịnh Hạ Long triển khai nhằm đảm bảo quyền lợi cho du khách trong trường hợp xảy ra tai nạn, sự cố bất ngờ trong hành trình.

Theo quy định, bảo hiểm du lịch được tích hợp sẵn trong vé tham quan, được quản lý bằng mã QR, liên kết với dữ liệu định danh của từng du khách, giúp quá trình xác minh và xử lý bồi thường được thực hiện nhanh chóng, minh bạch và chính xác.

Chương trình bảo hiểm được cung cấp bởi liên danh các doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị đứng đầu triển khai cùng các thành viên gồm BSH, PTI và MIC. 

 

BAOVIET BAOVIET BAOVIET

Tin tức khác

BAOVIET

BẢO HIỂM BẢO VIỆT KẾT HỢP CÙNG ĐỐI TÁC TUNE PROTECT RA MẮT CỔNG BÁN HÀNG BẢO HIỂM DU LỊCH B2B ️

BAOVIET 05/12/2025
1

Trong bối cảnh ngành du lịch phục hồi mạnh mẽ và nhu cầu bảo hiểm du lịch tiếp tục tăng trưởng, việc phát triển các nền tảng công nghệ chuyên biệt dành cho đối tác trở thành yếu tố then chốt giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu vận hành và mở rộng độ phủ sản phẩm.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Du lịch thông minh: Người Việt dẫn đầu Đông Nam Á trong ứng dụng AI và những thay đổi lớn trong hành vi dịch chuyển

BAOVIET 01/12/2025
0

Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á về du lịch thông minh khi du khách sẵn sàng dùng AI lập kế hoạch để tối ưu chi phí, đồng thời tăng cường sử dụng eSIM và bảo hiểm du lịch để đảm bảo hành trình luôn an toàn, liền mạch.

Tìm hiểu thêm
BAOVIET

Du lịch mùa cuối năm: Làm sao để vừa an tâm vừa trọn vẹn kết nối?

BAOVIET 25/11/2025
1

Mùa du lịch cuối năm ghi nhận lượng người Việt xuất cảnh tăng mạnh với nhu cầu khám phá các điểm đến Giáng sinh và đón năm mới. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm nhiều rủi ro dễ phát sinh: thay đổi thời tiết, chuyến bay bị trễ, huỷ, hành lý thất lạc… ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm. Vì vậy, bảo hiểm du lịch ngày càng được xem như công cụ không thể thiếu, giúp mỗi hành trình mùa lễ hội trở nên trọn vẹn và an tâm hơn.

 

Tìm hiểu thêm
Quay lại danh sách