BAOVIET BAOVIET

 

Payment and Contract
Modification Instruction

Follow these steps to purchase insurance online at https://baovietonline.com.vn/

STEP 1 - Learn more about our insurance products

- Choose an insurance product from our homepage or main menu

- Input the required information to get a quote

- For more information, check out our FAQs

Need more help? Please contact our hotline at 1900558899.

STEP 2 - Log in / Sign up

Please log in to your account on our website www.baovietonline.com.vn. If you don't have an account yet, please sign up.

STEP 3 - Register Information

If you agree to the insurance, please provide the insured person's information.

After you have completed the insurance application form, the website will display all the requested insurance information for your final confirmation before proceeding to the payment step.

STEP 4 - Pay Your Premium and Receive Your Certificate

4.1. Payments

After completing the information about the policyholder and the certificate recipient as required (fields marked with an asterisk), you will select the method of receiving the insurance certificate and the payment method.

You can choose one of the following two payment methods:

- Online payment using domestic ATM cards:

BAOVIET BAOVIET

- Online payment using international payment cards bearing the following brands: Visa, MasterCard, American Express, JCB.

4.2. Insurance Certificate Delivery

As soon as your payment is processed, we'll email you a digital copy of your insurance certificate. The physical certificate will be delivered to you within 5-7 working days.

Các trường hợp được chấp nhận sửa đổi bổ sung bảo hiểm
BẢO HIỂM NHÀ TƯ NHÂN
  • Thay đổi tên, địa chỉ, số điện thoại
  • Thay đổi địa điểm được bảo hiểm
  • Thay đổi số tiền bảo hiểm
  • Thêm hoặc bớt phạm vi bảo hiểm
BẢO HIỂM SỨC KHOẺ: (Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Hiểm InterCare, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (C137), Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo, Bảo Hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo Hiểm Bệnh Ung Thư)
  • Thay đổi thông tin cá nhân của chủ HĐBH và NĐBH, người thụ hưởng, người chỉ định nhận tiền (Quy định chi tiết tham khảo HĐBH)
BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ
  • Thay đổi thông tin cá nhân NĐBH (không thay đổi NĐBH)
  • Thay đổi thời hạn bảo hiểm
  • Thay đổi vùng bảo hiểm khi HIỆU LỰC ĐƠN CHƯA BẮT ĐẦU
Quy trình sửa đổi bổ sung hợp đồng
  • Bước 1
    Khách hàng gọi đến 1900 55 88 99 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để đề nghị sửa đổi, bổ sung hợp đồng bảo hiểm
  • Bước 2
    Bảo hiểm Bảo Việt liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng
  • Bước 3
    Bảo hiểm Bảo Việt xử lý yêu cầu và gửi khách hàng bản sửa đổi bổ sung
Điều kiện hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm
BẢO HIỂM NHÀ TƯ NHÂN
 

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn, Quý khách vui lòng thông báo bằng văn bản cho Bảo Việt trước 15 (mười năm) ngày kể từ ngày định chấm dứt.

 

Nếu hợp đồng được hai bên thỏa thuận chấm dứt thì Bảo Việt sẽ hoàn lại cho người được bảo hiểm 80% phí thời gian còn lại, trừ trường hợp thời gian hợp đồng có hiệu lực đã xảy ra sự kiện bảo hiểm thì Bảo Việt sẽ không hoàn lại khoản phí bảo hiểm còn lại này.

BẢO HIỂM SỨC KHOẺ: (Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Hiểm InterCare, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo (C137), Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo, Bảo Hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo Hiểm Bệnh Ung Thư)
 

Chưa phát sinh Bồi thường được chi trả và theo quy định hủy đơn trên HĐBH

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ
 

NĐBH bị từ chối cấp visa, thị thực (Cung cấp văn bản) bởi ĐSQ/Lãnh sự quán tại nước đích đế khi HIỆU LỰC ĐƠN CHƯA BẮT ĐẦU

Quy trình sửa đổi bổ sung hợp đồng
  • Bước 1
    Khách hàng gọi đến 1900 55 88 99 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để yêu cầu hủy Hợp đồng bảo hiểm
  • Bước 2
    Bảo hiểm Bảo Việt tiếp nhận, xử lý yêu cầu và thông báo kết quả đến khách hàng qua email
Hồ sơ hủy bỏ hợp đồng
Hồ sơ yêu cầu hủy bỏ hợp đồng bao gồm các chứng từ sau:
  • Giấy yêu cầu sửa đổi/bổ sung điền đầy đủ thông tin (theo mẫu có sẵn của Bảo Việt)
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm cũ (trường hợp đã được cấp)
  • Các giấy tờ khác có liên quan để chứng minh trường hợp của Quý khách thuộc đối tượng sửa đổi/bổ sung

Quý khách có thể gửi hồ sơ yêu cầu sửa đổi bổ sung/hủy hợp đồng bảo hiểm đến Công ty thành viên nơi cấp bảo hiểm hoặc Phòng bảo hiểm phục vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt nơi gần nhất.

Trường hợp Quý khách có nhu cầu sửa đổi, bổ sung/hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm, Quý khách có thể liên hệ với một trong các đầu mối sau của Bảo Việt để được hướng dẫn giải quyết:
  • Liên hệ đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt theo hotline 1900 55 88 99 - hoặc email: [email protected]
  • Đăng nhập vào website www.baovietonline.com.vn để tìm hiểu thông tin hướng dẫn thủ tục sửa đổi/bổ sung hoặc hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm.