GÁC MỌI ÂU LO THẤT LẠC HÀNH LÝ VÌ ĐÃ CÓ BẢO HIỂM DU LỊCH FLEXI

Đăng ngày 11/12/2023

Nằm trong chương trình Bảo hiểm du lịch Flexi với vô số những trải nghiệm mới mẻ và đặc quyền hấp dẫn giúp khách hàng an tâm tận hưởng hành trình trọn vẹn; từ tháng 11/2023, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai nâng cấp và hoàn thiện quyền lợi mở rộng bảo hiểm thất lạc hành lý, gấp đôi bảo vệ tới khách hàng.

Tình trạng thất lạc hành lý tăng cao

Đối với những tín đồ xê dịch, nguy cơ mất/thất lạc hành lý luôn mang đến cảm giác bất an. Sự cố này có thể xảy ra với bất cứ ai, nhất là với các chuyến bay có thời gian dài hoặc các chuyến bay quá cảnh, không chỉ gây ám ảnh, lo lắng tâm lý mà còn phiền toái về mặt tài chính đồng thời tác động tiêu cực đến kế hoạch và lịch trình đã định sẵn. Mọi chuyện sẽ còn phức tạp hơn khi không may bạn để giấy tờ quan trọng hay đồ dùng có giá trị trong hành lý thất lạc.

Báo cáo của công ty Thụy Sĩ SITA - chuyên cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho ngành vận tải hàng không, cho thấy sự gia tăng đáng báo động khi năm 2022 có tới 26 triệu hành lý ký gửi bị thất lạc trên toàn cầu, ghi nhận số lượng hành lý thất lạc tăng gần gấp đôi so với năm 2021.

Cũng theo số liệu từ SITA, năm 2022 trong số những sai sót về hành lý ký gửi, có tới 80% kiện hành lý bị chậm trễ, 7% bị mất cắp và 13% bị hư hại. Châu Âu nổi lên là nơi có tỷ lệ hành lý thất lạc hoặc hư hại cao nhất, với con số đáng báo động là 15,7 kiện hành lý trên 1.000 hành khách, tăng gấp 3 lần so với năm 2021. Ngoài ra, ở Bắc Mỹ, tỷ lệ hành lý thất lạc là 6,35 kiện trên tổng số 1.000 hành khách và 3 kiện trên tổng số 1.000 hành khách tại các sân bay châu Á.

Bảo hiểm du lịch Flexi và những đặc quyền mở rộng dành cho bảo hiểm hành lý

Theo thông tin mới nhất do Google công bố (30/8/2023), Việt Nam là nước có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu đi du lịch nước ngoài (tăng 170% trong quý 2/2023 so với cùng kỳ năm 2019). Luôn đặt sự an toàn, lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời cập nhật xu hướng và nhu cầu của các tín đồ xê dịch, Bảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác chiến lược với Blue Ribbon Bags (BRB) mở rộng thêm quyền lợi mới, dịch vụ mới dành cho bảo hiểm hành lý trong chương trình Bảo hiểm du lịch Flexi. Blue Ribbon Bags hiện là chuyên gia tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu với kênh phân phối đa dạng đảm bảo dịch vụ tiếp cận đến khách hàng trực tiếp dễ dàng nhất. Dịch vụ tìm kiếm BRB được tích hợp trong gói sản phẩm du lịch, tất cả khách hàng khi tham gia bảo hiểm du lịch của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ nhận đặc quyền tìm kiếm hành lý thất lạc từ BRB. Khách hàng có thể được hưởng cả 2 quyền lợi trong trường hợp hành lý ký gửi bị thất lạc ít nhất 96 tiếng liên tục và được thanh toán số tiền bảo hiểm tối đa 02 hành lý ký gửi theo chương trình đã lựa chọn.

Quyền lợi mở rộng bảo hiểm hành lý thất lạc áp dụng cho mọi hãng hàng không, mọi điểm đến trong phạm vi bảo hiểm và áp dụng cho tất cả các hành lý được ký gửi tại sân bay, đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, thuận tiện, 24/7. Trong vòng 24 tiếng kể từ khi máy bay hạ cánh tại nước đích đến, khách hàng thông báo thất lạc hành lý tại mục Khai báo thất lạc hành lý trên website chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt (địa chỉ https://baovietonline.com.vn/View?id=1344), BRB sẽ tiến hành tìm kiếm và cập nhật thông tin tới hành khách qua các kênh liên lạc cá nhân do khách hàng cung cấp như Email, SMS, WhatsApp..

Đặc biệt, khách hàng khi tham gia bảo hiểm thất lạc hành lý mở rộng của chương trình Bảo hiểm du lịch Flexi sẽ không cần trả thêm phí mà vẫn được hưởng an tâm tuyệt đối khi đi du lịch và dự phòng rủi ro tai nạn với quyền lợi lên tới 60 triệu đồng, đa dạng theo các gói; áp dụng cho hành khách tới nước đích đến của chuyến bay ở nước ngoài; thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng.

Không chỉ là trải nghiệm, du lịch còn giúp vun đắp vốn sống, tình yêu cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải lúc nào chuyến đi cũng hoàn hảo, các rủi ro bất ngờ cả sức khỏe lẫn vật chất là điều khó lường trước, đặc biệt sẽ trở thành gánh nặng khi không may xảy ra ở nước ngoài khó khăn trong giao tiếp cũng như tiếp cận với dịch vụ có chi phí tốt. Quyền lợi mở rộng bảo hiểm thất lạc hành lý của chương trình Bảo hiểm du lịch Flexi là một bước tiến mới của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch an toàn và trọn vẹn hơn.

Trên hành trình gần 60 năm phát triển, không ngừng đổi mới trên nền tảng chất lượng sản phẩm, Bảo hiểm Bảo Việt đã chinh phục được thị trường trong nước và quốc tế, năm 2023 được vinh danh tại các giải thưởng uy tín như: “Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam” (Vietnam Reports), Nhà bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam (Insurance Asia News), Thương hiệu bảo hiểm nội địa của năm-Việt Nam (Insurance Asia Awards),…

Đón mùa lễ hội cuối năm, háo hức lên kế hoạch vi vu khắp nơi đừng quên chuẩn bị sẵn sàng bảo hiểm du lịch để đảm bảo bản thân và gia đình được bảo vệ, hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống khẩn cấp, thưởng thức từng khoảnh khắc trong chuyến đi mà không cần phải lo lắng về rủi ro sức khỏe, tai nạn, đặc biệt sự cố về hành lý. Nhanh tay chuẩn bị cho mình tấm khiên Bảo hiểm du lịch Flexi chỉ bằng vài thao tác đơn giản tham gia trực tuyến trên website https://baovietonline.com.vn/ hoặc https://beta.baovietonline.com.vn/. Đồng thời khách hàng cũng có thể gọi ngay đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống Công ty thành viên/ Đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và cấp đơn nhanh chóng.