CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ẤM ÁP MÙA ĐÔNG” TẠI XÃ CÁN CẤU HUYỆN SI MA CAI

Đăng ngày 11/12/2023
Thực hiện chương trình công tác an sinh xã hội năm 2023 của TCT Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Lào Cai, ngày 07/12/2023 Bảo Việt Lào Cai đã phối hợp cùng Phòng ANKT Công an tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình thiện nguyện “Ấm áp mùa đông” tại xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Đoàn đã tặng cho trường Tiểu học Cán Cấu 115 chiếc đệm, 80 chiếc chăn ấm, 4 chiếc giường tầng cho học sinh bán trú, 5 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã; tặng quà cho Công an xã. 
Tại trường Tiểu học Cán Cấu và các điểm trường, mọi nguồn hỗ trợ cho các em học sinh bán trú tại đây đều là vận động của các nhà hảo tâm đóng góp: mỗi em được hỗ trợ thêm tiền ăn của chương trình “Dự án nuôi em”; tại điểm trường chính có khoảng 180/400 em học bán trú ở lại trường từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần do đó 2 bữa ăn/ngày được hỗ trợ của “Dự án nuôi em” sẽ được chia thành 3 bữa cho các em lại càng khiến điều kiện của các em vất vả hơn nữa. Hàng tuần, gia đình các em đóng góp củi, gạo cho nhà trường nuôi em và các thầy cô giáo trở thành những đầu bếp không chuyên đứng bếp hàng ngày nuôi các em.
Thấu hiểu được những vất vả, khó khăn của các các thầy cô giáo, các em học sinh, đồng bào, cũng như chiến sĩ Công an trong thực hiện nhiệm vụ tại xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai. Bảo Việt Lào Cai đã phối hợp cùng với Phòng ANKT Công an tỉnh Lào Cai thực hiện chương trình thiện nguyện “Ấm áp mùa đông” vào ngày 07/12/2023 nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả với các thầy cô, các em học sinh, đồng bào và chiến sĩ Công an tại xã Cán Cấu để có thể phần nào mang đến một mùa đông thật ấm áp như tình cảm của đoàn đã dành cho nhân dân nơi đây.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng sẽ nhận được sự đồng hành của các cơ quan, đoàn thể và các nhà hảo tâm trong những hoạt động thiện nguyện sắp tới.