THÔNG BÁO DANH SÁCH CƠ SỞ Y TẾ KHÔNG CHI TRẢ BẢO HIỂM

Đăng ngày 10/01/2024
Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác của Bảo hiểm Bảo Việt!
Bảo Hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực phát triển các chương trình bảo hiểm đa dạng cùng tiện ích công nghệ nâng cao nhằm đem lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng và Quý đối tác dành cho Bảo Hiểm Bảo Việt.
Trong quy trình làm việc với các cơ sở y tế (CSYT), Bảo hiểm Bảo Việt nhận thấy một số cơ sở chưa đáp ứng được quy định về quản lý/kiểm soát rủi ro của Bảo hiểm Bảo Việt. Theo đó, bên cạnh các điều kiện, điều khoản đã được quy định trong Hợp đồng bảo hiểm, Bảo Hiểm Bảo Việt trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và Quý đối tác về việc không chi trả bảo hiểm đối với các chi phí phát sinh tại các CSYT sau:
▪️ Danh sách cơ sở y tế không chi trả bảo hiểm (từ ngày 06/11/2023) và được thông báo chính thức trên Fanpage BaoViet Insurance và Website của Bảo Hiểm Bảo Việt https://www.baoviet.com.vn/insurance
▪️ Áp dụng bổ sung ngoài danh sách các CSYT không được chi trả tại Hợp đồng bảo hiểm (nếu có)
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý khách hàng và Quý đối tác trong thời gian tới để có thể cung cấp các chương trình bảo hiểm ngày một toàn diện, chất lượng và đem đến sự hài lòng nhất.
- Hotline 1900 55 88 99 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tham gia bảo hiểm.
- Lưu ý: danh sách CSYT không chi trả bảo hiểm bao gồm các CSYT quy định tại Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm/Sửa đổi bổ sung và danh sách này.